Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tite: ‘Brazil cảm nhận được sự tự tin của Fabinho’

Thứ Ba 19/11/2019 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Tite, Brazil có thể cảm thấy sự tự tin mà tiền vệ Fabinho của Liverpool đã mang lại.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 


Thuyền trưởng Selecao tiết lộ sự khác biệt mà cầu thủ 26 tuổi mang lại cho họ.
 

Fabinho được trở lại ĐT Brazil


Fabinho đã chơi rất hay trong màu áo Liverpool từ đầu mùa giải 2019-20. Đó là lý do tiền vệ sinh năm 1993 được triệu tập lên ĐT Brazil đợt này sau khi liên tục vắng mặt.

Tite ‘ĐT Brazil cảm nhận được sự tự tin của Fabinho’ hình ảnh
Fabinho tỏa sáng ở Liverpool mùa này

Ở đại chiến với Man City, Fabinho đã có cú sút xa tuyệt đẹp, mở ra chiến thắng 3-1 cho Liverpool. Trong trận thua 1-0 của Brazil trước Argentina vào thứ 6 tuần trước, anh có lần thứ 11 khoác áo ĐTQG khi vào sân từ băng ghế dự bị.
 

Được Tite khen ngợi


Với những màn trình diễn nổi bật thời gian gần đây, Fabinho mang theo sự tự tin lên ĐT Brazil. HLV Tite cũng xác nhận điều đó trong cuộc họp báo trước thềm trận giao hữu với Hàn Quốc vào lúc 20h30 tối nay.

HLV Tite
HLV Tite công nhận học trò đang có trạng thái tốt

“Fabinho đã xây dựng một sự phát triển tích cực. Tất cả những lần anh ấy chơi, anh ấy đều làm rất tốt”, Tite nói với các phóng viên. “Anh ấy đã mang sự hưng phấn từ CLB của mình lên ĐT Brazil.”

“Theo cách tự nhiên, chúng tôi có thể cảm nhận được. Không chỉ nhìn thấy tận mặt, bạn có thể cảm nhận được. Fabinho đang chơi thứ bóng đá vốn có của anh ấy trong một vai trò được định hình ở Liverpool.”


Không những bị chê bai về phong độ với chuỗi 5 trận liền không thắng sau chức vô địch Copa America trên sân nhà vào tháng 7, Brazil của Tite còn bị cựu danh thủ Rivaldo chỉ trích khi để cầu thủ trẻ và không phải trụ cột Lucas Paqueta mặc áo số 10 huyền thoại. Về việc này, Tite cố gắng xoa dịu:

“Tôi tôn trọng ý kiến, tôi không phản bác lại những người như Rivaldo. Tôi biết họ phải nhận được sự tôn trọng. Với Rivaldo, đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi còn nhớ như in pha đỡ bóng bằng ngực và móc bóng ghi bàn của anh ấy ở Barcelona. Đó là bàn thắng đẹp nhất từ trước tới nay, theo ý kiến của tôi.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X