Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi 8 trận liền, Lukaku vẫn được Mourinho bao bọc

Thứ Tư 24/10/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận phong độ của Lukaku lúc này đang có vấn đề nhưng ông không thể sử dụng một cái tên nào khác ở vị trí tiền đạo.
Lukaku đã có một trận đấu thất vọng trước Juventus đêm qua. Anh không thể gây nên nguy hiểm cho đội bóng đá thành Turin và khiến Quỷ đỏ gặp khó trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Như vậy, cầu thủ người Bỉ đã trải qua 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không thể ghi được bàn thắng. Và HLV Mourinho cho rằng cậu học trò của mình đã mất đi sự tự tin trước khung thành. Dẫu vậy, ông tin tưởng phong độ của Lukaku sẽ cải thiện trong thời gian tới.

Tịt ngòi 8 trận liền, tiền đạo Lukaku vẫn được Mourinho bao bọc hình ảnh

Tịt ngòi 8 trận liền, Lukaku vẫn được Mourinho bao bọc


Khi được hỏi có lo ngại về phong độ của Lukaku hay không, Mourinho trả lời: “Đúng là tôi có lo lắng. Nhưng tôi không có ý chỉ trích gì cậu ấy. Lukaku là một cầu thủ chuyên nghiệp và luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng.

Nhưng tôi phải thừa nhận rằng phong độ của cậu ấy ở thời điểm này không tốt. Vấn đề không nằm ở chỗ cậu ấy không thể ghi bàn. Vấn đề cũng xuất hiện ở sự tự tin, những bước di chuyển, những pha chạm bóng của cậu ấy. Lukaku cũng không còn liên kết lối chơi tốt với toàn đội.

Nhưng cậu ấy là tiền đạo của chúng tôi. Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc và là người mà chúng tôi đặt niềm tin.

Tôi có thể sử dụng Rashford đá tiền đạo. Nhưng khi đó thì tôi lại thiếu tiền vệ cánh. Bởi vì ở thời điểm này, chúng tôi đang ở trong một tình cảnh khó khăn.

Lukaku là một chàng trai luôn nỗ lực hết mình. Một ngày nào đó, bàn thắng sẽ đến với cậu ấy và sự tự tin sẽ trở lại. Tôi tin là như vậy”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận MU vs Juventus:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X