Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi 4 tháng, Karim Benzema đổ lỗi cho đồng đội ở Al-Ittihad

Thứ Bảy 06/04/2024 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đổ lỗi cho các đồng đội ở Al-Ittihad vì không hỗ trợ đủ tốt và khiến anh trải qua chuỗi tịt ngòi hiện tại.

Tịt ngòi 4 tháng, Karim Benzema đổ lỗi cho đồng đội ở Al-Ittihad

Karim Benzema không thể đạt được đỉnh cao ở Saudi Arabia như những năm cuối trong màu áo Real Madrid. Quả bóng vàng 2022 khẳng định vấn đề nằm ở chỗ các đồng đội không thể hỗ trợ đủ tốt và khiến những màn trình diễn của cầu thủ này bị giới hạn.

Ở mùa giải năm nay, Benzema mới chỉ ghi được 9 bàn thắng. Ngôi sao người Pháp đã tịt ngòi suốt từ tháng 12.

Karim Benzema
Tịt ngòi 4 tháng, Karim Benzema đổ lỗi cho đồng đội ở Al-Ittihad

Khi được hỏi tại sao anh không thể hiện được tốt như quãng thời gian ở Real Madrid, Benzema cười và nói: “Bởi vì giải đấu và các cầu thủ không giống như trước. Tôi cần được giúp đỡ. Tôi cần được giúp trên sân cỏ. Tôi không thể tự mình thắng trận đấu. Tôi cần rất nhiều điều”.

Quãng thời gian của Benzema ở Al-Ittihad có thể nói là một thảm họa. Cầu thủ người Pháp bị cáo buộc vắng nhiều buổi tập và còn được liên hệ trở lại châu Âu ngay lập tức. Những lời chỉ trích mới nhất rõ ràng khiến Benzema càng khó hòa thuận với các đồng đội trong phòng thay đồ.

Nếu Benzema muốn chơi cùng các đồng đội chất lượng hơn thì anh có thể rời khỏi Al-Ittihad vào mùa hè tới. Tuy vậy, rất khó để Benzema từ bỏ mức lương 100 triệu Euro mỗi mùa đang được nhận tại Saudi Arabia. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2026. Rất khó có một câu lạc bộ nào ở châu Âu đồng ý trả mức lương này cho Benzema, còn trình độ các đồng đội ở Saudi Arabia thì khó có thể cải thiện hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X