Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui tại đại bản doanh Madrid: Ronaldo sẵn sàng cho đại chiến

Thứ Ba 30/04/2013 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngay trước thềm đại chiến gặp Dortmund, Real đã đón một tin rất vui: sau chấn thương, ngôi sao của họ, Cristiano Ronaldo đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Borussia Dortmund tại Santiago Bernabeu đêm nay.

Ronaldo chính là người đã ghi bàn duy nhất đem lại chút hi vọng nhỏ nhoi cho các cầu thủ Real Madrid sau trận lượt đi ác mộng tại Signal Iduna Park. Với màn trình diễn chói sáng của những Marco Reus, Mario Goetze hay Robert Lewandowski, Dortmund đã giã nát đại diện hùng mạnh xứ bò tót tới 4-1. Trước trận lượt về này, Real chẳng có gì làm điểm tựa niềm tin ngoài bàn thắng duy nhất trên sân khách mà CR7 mang về cho họ, cộng với tinh thần của đám đông CĐV tại thánh địa Bernabeu, Kền kền trắng vẫn đang nuôi một hi vọng mong manh cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.



Dù gì cũng không thể phủ nhận một núi khó khăn đang chờ Jose Mourinho và các học trò. Trên đất Đức, họ đã hoàn toàn "tắt điện" trước một Dortmund chơi sắc sảo, hiệu quả và quả thực là đá không thua gì Barca thời Pep Guardiola còn nắm giữ trong tay công thức tiqui-taka đỉnh cao. Phối hợp ngắn, chạy nhiều và dứt điểm hiệu quả, Dortmund rõ ràng mang đến nhiều lo ngại cho Real, và thật may cho bầy Kền kền, ngay trước trận đấu này họ đã đón nhận một thông tin không thể vui hơn: Ronaldo đã trở lại sau chấn thương đùi.

Đây chính là một động lực lớn lao cho Real Madrid trong đêm nay, bởi lẽ Ronaldo chính là đầu tàu, là thủ lĩnh của cả tập thể áo trắng. Anh đã phải ngồi ngoài trong trận derby Madrid gặp Atletico hồi cuối tuần trước vì có vấn đề ở đùi, nhưng đến hôm nay, CR7 đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội, và anh chính là trung tâm của buổi tập với việc pha trò cho các đồng đội cũng như tỏ ra tích cực nhất trong việc hoàn thành giáo án, cũng như tỏ rõ quyết tâm đả bại Dortmund.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha và cả HLV Jose Mourinho đều khẳng định anh đủ sức và hoàn toàn sẵn sàng để tiếp đón Dortmund trên thánh địa của chính mình, với sự trợ giúp của hàng vạn khán giả trên các khán đài. Với sự trở lại đầy quan trọng này, Real Madrid sẽ có được lực lượng khá mạnh vào đêm mai, họ chỉ thiếu vắng 2 cầu thủ đá cánh là Marcelo và Arbeloa. Như trận lượt đi, Sergio Ramos sẽ được đẩy sang biên phải và Coentrao lo liệu biên trái. Đây là cặp tiền vệ cánh khá tốt, chỉ mong rằng Varane cùng Pepe ở trung lộ có thể kèm chết các ngôi sao tấn công của Dortmund, nếu không sự trở lại của Ronaldo cũng trở nên vô ích. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X