Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui dành cho M.U trong nỗ lực ngược dòng trước PSG

Thứ Sáu 15/02/2019 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar chưa thể bình phục chấn thương và chắc chắn vắng mặt ở lượt về vòng 1/8 Champions League với Man United. Tiền đạo người Brazil đặt mục tiêu tái xuất từ vòng tứ kết trở đi.

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, dù thiếu nguyên bộ đôi ngôi sao Neymar và Edinson Cavani, Paris-Saint Germain vẫn chơi rất hay và đánh bại Manchester United trên sân Old Trafford với tỷ số 2-0. Qua đó, nhiều người cho rằng các nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã đặt một chân vào tứ kết giải đấu.

Câu hỏi Neymar có kịp tái xuất ở lượt về vòng 1/8 hay không đang được dư luận quan tâm. Chấn thương bàn chân gặp phải ở cúp Quốc gia Pháp trước Strasbourg hồi tháng 1 đã khiến cầu thủ 26 tuổi được chẩn đoán phải mất 10 tuần điều trị.

Neymar

Neymar chưa thể bình phục chấn thương và nghỉ trận lượt về với M.U


Bằng những phương pháp điều trị tối tân, PSG hy vọng quãng thời gian dưỡng thương của Neymar sẽ giảm xuống. Dù vậy, trận lượt về vòng 1/8 Champions League với M.U sau đây 3 tuần vẫn là quá sớm cho bản siêu hợp đồng 222 triệu Euro.

Neymar đặt mục tiêu trở lại từ vòng tứ kết đấu trường danh giá nhất châu Âu trở đi. “Càng sớm càng tốt”, anh nói trong chương trình Fui Clear. “Chúng tôi đã thực hiện một số phương pháp điều trị, một số thủ thuật để quá trình điều trị diễn ra nhanh nhất có thể.”

“Tới lúc này, chúng tôi hài lòng với tiến trình cũng như mọi thứ đang diễn ra. Tôi không thể chờ đợi để được thỏa mãn đam mê lớn nhất của mình là chơi bóng. Chúng tôi dự tính thời gian phục hồi là 8 tới 10 tuần và sẽ đẩy nhanh quá trình hơn nữa.”

Nếu vô địch Champions League, Neymar sẽ trở thành một trong số ít các cầu thủ giành cúp bạc châu Âu cùng 2 CLB khác nhau. Nhưng tại PSG lúc này, có một tên tuổi vẫn đang đi tìm danh hiệu Champions League đầu tiên: Gianluigi Buffon.

“Đó là một hiện tượng”, Neymar nói về người đồng đội 41 tuổi. “Thật vinh dự cho tôi khi trở thành một phần trong sự nghiệp của Gigi. Đó là một người đàn ông rất tốt. Tôi đã từng nói với anh ấy rằng: Tôi biết anh đang tìm kiếm chức vô địch Champions League. Năm nay, tôi sẽ làm mọi thứ để giúp anh có được điều đó.”

“Và khi tôi dính chấn thương, Gigi đã gửi cho tôi một tin nhắn có nội dung: Chàng trai, hãy quay lại càng sớm càng tốt vì lời cậu đã hứa!”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X