Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin thể thao 31/12: Pogba nói điều hài lòng về M.U dưới thời Solskjaer

Thứ Hai 31/12/2018 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba hài lòng về M.U dưới thời Solskjaer, Pep lo mất chức vô địch nếu thua Liverpool, Juventus quyết chiêu mộ sao Arsenal,... là những tin tức có trong điểm tin tối 31/12.

 

Pogba hài lòng về M.U dưới thời Solskjaer

Chia sẻ sau trận thắng thứ 3 liên tiếp của M.U dưới thời Solskjaer, tiền vệ Paul Pogba đã tỏ ra hào hứng: "Đây là lối chơi mà chúng tôi muốn. Man Utd dâng cao đội hình, tấn công và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Chúng tôi muốn tấn công và HLV cũng vậy. Tất cả đều được thể hiện ở trên sân"

Pogba cũng không quên 'đá xoáy' Mourinho: "Chúng tôi từng thắng một vài trận dưới thời HLV cũ, nhưng là với một phong cách khác. Có lẽ đến giờ, chúng tôi mới biết mình là Man Utd và cần đứng trong nhóm đầu bảng điểm".
 

Điểm tin 3112 Pogba hài lòng về MU dưới thời Solskjaer  hình ảnh
Pogba hài lòng về lối chơi của M.U dưới thời Solskjaer


Danh thủ Liverpool tin tưởng M.U đủ sức vào tốp 4

Chứng kiến phong độ ấn tượng của M.U thời Solskjaer, cựu danh thủ Jamie Redknapp nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ việc cầu thủ Man Utd lấy lại tự tin là nguyên nhân chính dẫn tới sự hồi sinh này. Dù nhiều cầu thủ của họ còn khá chậm chạp, bằng sự tự tin, họ vẫn đánh bại được đối thủ.

Chelsea vẫn chiếm ưu thế lớn nhưng Man Utd lại đang nhỉnh hơn về phong độ. Tôi nghĩ họ đủ khả năng vào top 4 nếu duy trì được phong độ này trong vài tháng tới".
 

Pep lo mất chức vô địch nếu thua Liverpool

Chứng kiến phong độ thi đấu ấn tượng của đối thủ Liverpool, HLV Man City Pep Guardiola tỏ ra lo ngại mất chức vô địch vào tay đối thủ: "Với vị trí hiện tại của Liverpool, nếu chúng tôi đánh rơi điểm, cuộc đua sẽ ngã ngũ. Nó sẽ kết thúc, việc bắt kịp họ sẽ trở nên gần như bất khả thi. Dĩ nhiên, họ sẽ đánh rơi điểm nhưng không nhiều".

Liverpool vừa phô trương sức mạnh khi đè bẹp Arsenal 5-1 hôm 29/12. Kết quả đó kéo dài mạch bất bại của họ lên 20 trận, và là lời cảnh báo cho Man City trước cuộc so tài quan trọng giữa hai đội vào ngày 4/1.
 

Icardi muốn gia nhập M.U

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan muốn chuyển sang M.U vào Hè 2019. Trước đây, ngôi sao của Inter đã được CLB Real Madrid quan tâm nhưng lúc này, đội bóng chủ sân Bernabeu đã không ngó ngàng tới Icardi nữa. Do vậy, tiền đạo người Argentina đã chuyển hướng sang M.U.
 

M.U muốn chiêu mộ Matthijs de Ligt

Theo tờ Daily Express (Anh), M.U sẵn sàng bỏ ra 52 triệu bảng để chiêu mộ Matthijs de Ligt, trung vệ 19 tuổi của Ajax. Cầu thủ người Hà Lan đã được liên hệ gia nhập Barca tuy nhiên M.U quyết tâm đưa anh về để gia cố hàng thủ trong tháng Giêng tới.

De Ligt có hợp đồng với Ajax đến năm 2021. Anh đã thi đấu ấn tượng kể từ khi chơi trận ra mắt cho Ajax vào năm 2016. Ở tuổi 19, Matthijs de Ligt cũng đang là trụ cột ở đội tuyển Hà Lan. Anh đã cùng với Van Dijk tạo nên cặp “trung vệ thép” ở hàng thủ của tuyển Hà Lan. 
 

Juventus quyết chiêu mộ Aaron Ramsey

Ramsey sẽ hết hợp đồng với Arsenal cuối mùa này và dự kiến sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Và CLB Juventus đang quyết tâm có bằng được ngôi sao xứ Wales.

Được biết, Juve đã đề nghị trả Ramsey lương 6.5 triệu euro/mùa cộng với 1-1,5 triệu euro tiền thưởng tùy thuộc số trận ra sân và thành tích thi đấu. Nhà vô địch Serie A tin rằng đề nghị của họ không thấp hơn nhiều so với những gì Ramsey mong muốn nên họ sẽ đạt được thỏa thuận với tiền vệ Arsenal. 
 

Sao Real từ chối tới M.U

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Isco đã tuyên bố rằng anh vẫn đang hạnh phúc ở Real Madrid bất chấp tin đồn về việc cha của cầu thủ này đã đàm phán với M.U và Chelsea.

Isco ã không cạnh tranh được suất đá chính ở Real Madrid mùa này. Anh mới đá chính tổng cộng 5 lần dưới thời HLV Julen Lopetegui và Santiago Solari. Rất nhiều đội bóng ở châu Âu như Chelsea, M.U, Barcelona, Juventus và Paris Saint-Germain đang quan tâm tới cầu  thủ người Tây Ban Nha.

Xem thêm: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/12: Lộ danh sách 4 trụ cột của MU dưới thời HLV mới

Minh Long (TTVN)





 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X