Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: M.U bị tố dàn xếp tỷ số tại Champions League

Thứ Bảy 09/02/2013 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cựu gangster người Serbia thừa nhận rằng anh đã đứng ra dàn xếp tỷ số trận đấu giữa M.U và Zalaegerszeg TE tại Champions League 2002.

M.U để thua trên đất Hungary trong trận đấu lượt đi
M.U để thua trên đất Hungary trong trận đấu lượt đi

Lượt đi trên đất Hungary, M.U để thua muối mặt với tỷ số 0-1 trong một trận cầu bạc nhược. Tuy nhiên, trong trận đấu lượt về, Zalaegerszeg bất ngờ thi đấu tệ hại và để thua tới 5 bàn thắng. Lúc đó, hẳn không ai nghĩ rằng có một thế lực nào đó đứng đằng sau điều khiển đội bóng Hungary này cho đến khi Karesz (tên cựu gangster nói trên) lên tiếng thú nhận sự thực.

"Đích thân tôi đứng ra tổ chức một cuộc họp bí mật ở Zalaegerszeg. Tôi ngồi ở một bàn khác để canh chừng cuộc nói chuyện. Đại diện phía M.U ra điều kiện rằng Zalaegerszeg TE sẽ nhận được 10 triệu bảng nếu như chấp nhận để thua với cách biệt 3 bàn. Người đại diện này khẳng định rằng M.U không được biết về việc làm sai trái đó", Karesz nói.

Karesz cũng thú nhận đứng ra dàn xếp hơn chục vụ dàn xếp tỷ số nữa liên quan đến các đội bóng tại Hungary. Phát ngôn này được đưa ra sau khi Liverpool cũng có dính líu đến vụ dàn xếp tỷ số liên quan đến Debrecen, một đội bóng Hungary khác, tại Champions League năm 2009. Điều này khiến thông tin trên không phải không có cơ sở tin cậy.

Hiện tại M.U vẫn chưa có phản hồi nào về vụ việc này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X