Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 10/8: Pogba xứng đáng với giá 89 triệu bảng

Thứ Tư 10/08/2016 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi tối hôm nay 10/8 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

HLV Wenger cho rằng Pogba xứng đáng với giá 89 triệu bảng: HLV Arsene Wenger mới đây đã phát biểu rằng giá trị của một cầu thủ phụ thuộc vào tài năng, khả năng tăng cường sức mạnh đội bóng, độ tuổi và giá trị sau khi bán lại của họ. Đó là lý do mà ông cho rằng Pogba hoàn toàn xứng đáng trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi anh hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí trên. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp còn một lần nữa khẳng định rằng Arsenal sẽ bắt buộc phải chi tiền tấn để mang về những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Diem tin Bongda24h toi 108 Pogba xung dang voi gia 89 trieu bang hinh anh
Pogba đáng giá 89 triệu bảng Anh

Cầu thủ sinh năm 2000 đầu tiên có trận đấu chuyên nghiệp ở Anh: Mới đây tờ BBC đã tiết lộ rằng một trung vệ trẻ mới 15 tuổi của Exeter City, đội bóng thuộc giải hạng tư của anh, đã trở thành cầu thủ sinh năm 2000 đầu tiên có trận đấu chuyên nghiệp. Ethan Ampadu, cầu thủ trẻ người xứ Wales, đã góp mặt trong chiến thắng của Exeter trước Brentford, đội bóng thuộc giải hạng hai, khi ở độ tuổi 15 cùng 10 tháng và 26 ngày.

Wolfsburg có sự phục vụ của Simone Zaza với giá 25 triệu Euro: CLB Wolfsburg đã thành công trong việc thuyết phục Juventus nhả tiền đạo đội tuyển Italia, Simone Zaza. Tiền đạo từng khoác áo Sassuolo này sẽ cập bến Volkswagen Arena và gắn bó với họ trong một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Sự ra đi của Zaza được cho là lẽ tất yếu sau khi Juventus chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain. Bên cạnh Zaza, Wolfsburg cũng đã có được sự phục vụ của khá nhiều tên tuổi như Jeffrey Bruma, Jakub Blaszczykowski, Joshua Guilavogui hay Borja Mayoral.

Leicester nhảy vào cướp Gabigol với giá 27 triệu Euro: Tiền đạo Gabriel Barbosa đang trở thành một trong những cái tên hot nhất làng chuyển nhượng sau khi anh được các đội bóng hàng đầu nước Ý là Juventus và Inter Milan liên hệ. Cả hai đội bóng này đều được cho là đã đạt thoả thuận với CLB Santos, nhưng họ vẫn đang chờ sự đồng ý từ gia đình và người đại diện của Gabigol. Nhân cơ hội nhà, nhà ĐKVĐ nước Anh đã nhảy vào với mức phí hỏi mua 27 triệu Euro.

PSG muốn có 50 triệu Euro cho Matuidi:
Juventus đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ trung tâm thay thế cho Paul Pogba và người được nhắm đến không ai khác chính là tuyển thủ Pháp Blaise Matuidi. Tuy nhiên sau khi biết được sự quan tâm từ phía Lão Bà, PSG đã nhanh chóng hét giá 50 triệu Euro cho ngôi sao của đội tuyển Pháp này. Ở tuổi 29, việc Matuidi vẫn được định giá 50 triệu Euro đã cho thấy mức độ “lạm phát” của kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Toả sáng trước Sevilla, Asensio được HLV Zidane giữ lại: HLV Zinedine Zidane đã rất ấn tượng với màn trình diễn của cậu học trò trẻ tuổi Marco Asensio trong trận Siêu cúp châu Âu vừa qua và ông hứa rằng Asensio sẽ không bị đem đi cho mượn ở mùa giải tới. Asensio đã được đi học việc tại Espanyol mùa trước và anh đã có 34 trận đấu cho đội bóng vùng Catalonia với việc ghi được 4 bàn thắng. Cầu thủ 20 tuổi này sinh ra ở quần đảo Balearic và có vị trí sở trường là tiền vệ tấn công.

Bongda24h.vn


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X