Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ liên tiếp ập đến với Barca: Sau Messi là Mascherano

Thứ Tư 03/04/2013 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona đã phải rời sân sớm ở phút thứ 84 trận gặp PSG rạng sáng nay do chấn thương. Thông báo từ phía CLB cho biết Mascherano đã bị tổn thương dây chằng đầu gối phải.

 

Cựu tiền vệ Liverpool sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần sau chấn thương dây chằng gặp phải ở trận hòa 2-2 của Barcelona trước PSG. Mascherano phải rời sân ở phút thứ 84. Người vào thay anh là tiền vệ trẻ Marc Bartra. Dù Xavi đã ghi bàn từ chấm phạt đền đưa Barca vượt lên ở phút 89, đội khách vẫn bị cầm hòa với pha lập công của Matuidi ở phút 94.

Phía Barcelona khẳng định tuyển thủ quốc gia Argentina đã bị tổn thương dây chằng đầu gối phải. Anh sẽ chỉ có thể trở lại ở những trận đấu cuối cùng của mùa bóng. Trước đó, Mascherano đã phải nhận thẻ vàng. Anh sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về ở Camp Nou bất chấp tình trạng chấn thương.

Tin Mascherano chấn thương thực sự là đòn sét đánh với Barca. Họ vừa mất Lionel Messi ở cuối hiệp một. Thiên tài người Argentina bị một chấn thương gân khoeo và cũng phải nghỉ từ 3-6 tuần. Trong khi đó, đội trưởng Carles Puyol thậm chí không thể thi đấu từ giờ tới hết mùa giải.

Những chấn thương liên tiếp của các trụ cột đã khiến Roura chỉ còn đúng Pique là trung vệ đáng tin cậy duy nhất. Nếu Pique không thể thi đấu vì bất kì lý do nào, ác mộng sẽ ập đến với đội bóng xứ Catalunya.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X