Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 24/2

Thứ Sáu 24/02/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đội bóng lớn của châu Âu đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn. Cùng điểm qua danh sách những tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 24/2.

 

Arsenal vào cuộc vụ Bakayoko
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 242 hinh anh
Arsenal muốn có Bakayoko (số 14)
Theo Lê 10 Sport, Arsenal là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Hai đội bóng thành Manchester và Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 22 tuổi. 

Everton muốn mua lại Rooney
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 242 hinh anh 2
Everton muốn có Rooney 
Tờ Daily Mirror khẳng định Everton đã nỗ lực để hỏi mua tiền đạo Wayne Rooney ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 nhưng không thành công. R10 đang được cho là sẽ chuyển tới Trung Quốc, nhưng nếu anh không tới đất nước của châu Á, Everton sẽ lại hỏi mua Rooney ở Hè 2017.

Atletico nhắm Lacazette thay Griezmann
Tien dao Lacazette
Atletico muốn có tiền đạo Lacazette
Nguồn tin từ Daily Telegraph khẳng định Atletico đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Alexandre Lacazett thay Antoine Griezmann. Ngôi sao lớn nhất của đội bóng thành Madrid đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, để phòng trường hợp không giữ được Griezmann đại diện của TBN đã nhắm tới chân sút của Lyon, người cũng đang có phong độ cực cao ở mùa giải này.

Chủ tịch Benfica đến Manchester bàn vụ Semedo
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 242 hinh anh 4
M.U sắp có Nelson Semedo
Tờ A Bola khẳng định chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira đã đi đến Anh để đàm phán vụ chuyển nhượng hậu vệ Nelson Semedo. Ngôi sao 23 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Mourinho ở Hè 2017, M.U chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea muốn có Craig Gordon
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 242 hinh anh 5
Chelsea hỏi mua Craig Gordon
Theo Evening Standard, Chelsea muốn có thủ môn Craig Gordon của Celtic ở Hè 2017. Họ muốn có thủ môn này thay Begovic, người đang nằng nặc đòi ra đi do không được trọng dụng.

Man City bất ngờ muốn có Dani Alves
Dani Alves la cau thu nguoi Brazil danh duoc nhieu danh hieu nhat trong lich su.
Pep muốn tái hợp với Dani Alves
Daily Mail đưa tin, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Dani Alves của Juventus. Pep muốn tái hợp với cậu học trò cũ ở sân Etihad.

Real bí mật đàm phán với Hazard
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 242 hinh anh 7
Real đàm phán mua Hazard 
Cửa hàng Diairo Gol ở Tây Ban Nha vừa cho biết họ đã bắt gặp Hazard và một cán bộ cấp cao của Real tại nhà hàng của mình. Đây có thể là một cuộc gặp gỡ để thuyết phục ngôi sao người Bỉ cập bến Bernabeu.

Barca nhắm sao Tottenham thay Vidal
kyle walker chan thuong
Barca muốn có Kyle Walker
Hậu vệ Vidal dính chấn thương nặng và phải nghỉ đến hết mùa, Barca đang nhắm tới Kyle Walker của Tottenham như một phương án thay thế. Nhưng họ sẽ phải chi một số tiền không nhỏ để có ngôi sao người Anh.

Wenger từ chối Trung Quốc
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 242 hinh anh 9
Wenger từ chối Trung Quốc
Cũng theo tin từ Daily Mail, HLV Arsene Wenger đã từ chối làm việc tại Trung Quốc trong trường hợp rời Arsenal vào Hè này. 

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
Báo bóng đá 24h cập nhật thông tin chính xác nhất về lịch thi đấu bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X