Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 16/2

Thứ Năm 16/02/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đội bóng lớn của châu Âu đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn. Cùng điểm qua danh sách những tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 16/2.

Real nhắm Otamendi thay thế Pepe
trung ve Otamendi
Real nhắm Otamendi thay Pepe
TyCSports cho rằng Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi của Man City thay Pepe. Cầu thủ 29 tuổi cập bến Man xanh từ Valencia vào tháng 8 năm 2015 và có 20 lần ra sân ở Premier League mùa này. Pepe có thể tới Trung Quốc chơi bóng và ngôi sao của Man City lọt vào tầm ngắm của Los Blancos.

Michael Carrick sắp gia hạn hợp đồng với M.U
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 162 hinh anh 2
Carrick sắp gia hạn hợp đồng với M.U
Theo Daily Mail, tiền vệ Michael Carrick sắp gia hạn hợp đồng với M.U. Anh sẽ ký thêm hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. Hợp đồng cũ của cầu thủ này sẽ chấm dứt vào Hè 2017.

Rose từ chối đến Trung Quốc
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 162 hinh anh 3
Rose sẽ không đến Trung Quốc
Tờ The Sun khẳng định hậu vệ Danny Rose đã từ chối những lời đề nghị từ Trung Quốc để ở lại Tottenham. Trước đó nhiều nguồn tin khẳng định nếu cập bến đất nước của châu Á anh sẽ hưởng lương 14,5 triệu bảng/năm.

Costa đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 162 hinh anh 4
Diego Costa chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea
Cũng theo The Sun, tiền đạo Diego Costa đã đạt được thỏa thuận gia hạn bằng miệng với CLB Chelsea. Ở bản hợp đồng mới anh sẽ nhận 220.000 bảng/tuần.

Tottenham quyết chi đậm cho Wilfried Zaha
zaha
Tottenham muốn có Zaha
Tờ Daily Express khẳng định Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Wilfried Zaha của Crystal Palace. HLV Mauricio Pochettino rất kết cựu sao M.U và muốn BLĐ đội bóng thành London chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca muốn có sao Las Palmas

Aleix Vidal dính một chấn thương dài hạn, HLV Luis Enrique đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Người được ông nhắm tới chính là hậu vệ phải Michel Macedo của Las Palmas. Cầu thủ này đã ra sân 19 lần ở La Liga mùa này và đang đạt phong độ cực cao.

Everton quan tâm Sagna
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 162 hinh anh 6
Everton muốn có Sagna
Nguồn tin từ 10 Sport cho biết Everton đang muốn có hậu vệ Bacary Sagna của Manchester City. Hợp đồng của cầu thủ này với Man xanh sẽ hết hạn vào Hè 2017 nhưng đội chủ sân Etihad không có dấu hiệu gia hạn với Sagna. West Ham cũng là một trong những đội bóng muốn có lão tướng người Pháp.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X