Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 15/03

Thứ Tư 15/03/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đội bóng lớn của châu Âu đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn. Cùng điểm qua danh sách những tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 15/3.

Real chuyển hướng sang thủ môn của Leverkusen
bernd leno
Real muốn có Leno ở Hè 2017
Theo Fichajes.net, gặp khó trong việc chiêu mộ De Gea và Courtois, Real Madrid đã chuyển hướng sang thủ môn Bernd Leno của Bayer Leverkusen. Cầu thủ 25 tuổi vừa đánh tiếng muốn rời nước Đức để tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn, cái giá của cầu thủ này vào khoảng 25 triệu euro.

Hàng loạt đội bóng lớn ở Serie A muốn có Lukaku
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1503 hinh anh 2
3 đội bóng lớn ở Serie A muốn có Lukaku
Thao báo chí Italia, Juventus, Inter và AC Milan đều đánh tiếng muốn có tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Ngôi sao người Bỉ vừa từ chối gia hạn với đội bóng thành phố Cảng. Phía đội chủ sân Goodison Park khẳng định chỉ nhả ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chịu chi tối thiểu 60 triệu bảng.

Liverpool muốn có hậu vệ củ Lyon

Liverpool đang đàm phán để chiêu mộ hậu vệ Jordy Gaspar thuộc biên chế Lyon. Ngôi sao 19 tuổi đang có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này. AC Milan cũng đánh tiếng muốn có sao trẻ của Lyon.

Man City đại chiến Arsenal vụ sao Napoli
Hau ve trai Faouzi Ghoulam cua Napoli
Man City và Arsenal đền quan tâm Faouzi Ghoulam
Trang Tuttomercatoweb đưa tin, Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Faouzi Ghoulam của Napoli. Arsenal trước đó đã tiếp cận cầu thủ này và đưa gia mức giá 11,3 triệu bảng nhưng đã bị từ chối. Để đạt được mục đích của mình, Man xanh sẽ phải chi ít nhất 15 triệu bảng.

Messi không muốn Barca mua Coutinho
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1503 hinh anh 4
Messi không muốn Barca mua Coutinho
Theo Diario Gol, tiền đạo Messi không muốn Barca mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Nguyên nhân là M10 không muốn phá vỡ sự ổn định của bộ ba MSN.

Inter hỏi mua Di Maria
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1503 hinh anh 5
Di Maria là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan
Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport khẳng định Inter Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Angel di Maria của PSG. Dries Mertens của Napoli cũng là mục tiêu được đội bóng thành Milan nhắm tới ở Hè 2017.

Arsenal bất ngờ muốn có sao Everton
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1503 hinh anh 6
Arsenal hỏi mua Gueye
Theo The Sun, HLV Wenger muốn nâng cấp khu trung tuyến bằng tiền vệ Idrissa Gueye của Everton. Pháo thủ chấp nhận chi ra 18 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Goodison Park nhả ngôi sao của mình.

M.U và Chelsea muốn có sao PSG
hau ve Marquinhos PSG
Chelsea và M.U đại chiến vì Marquinhos
Theo Telefoot, M.U và Chelsea đều muốn có trung vệ Marquinhos của PSG. Real, Barca và Inter cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, mức giá của Marquinhos lúc này vào khoảng 30 triệu bảng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X