Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 13/2

Thứ Hai 13/02/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đội bóng lớn của châu Âu đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn. Cùng điểm qua danh sách những tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 13/2.


Tottenham gia nhập cuộc đua giành sao Monaco
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 132 hinh anh
Tottenham muốn có Mbappe

Theo Daily Mirror, Tottenham là đội bóng mới nhất muốn có tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe của Monaco. Sao trẻ Mbappe vừa lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của CLB trước Metz vào thứ bảy. Cầu thủ này được ví như “Herry mới”, anh còn hợp đồng với Monaco đến năm 2019. Mbappe cũng là mục tiêu được Arsenal đưa vào tầm ngắm.

M.U sắp ký hợp đồng kỷ lục với De Gea
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 132 hinh anh 2
M.U sắp ký siêu hợp đồng với David de Gea

Nguồn tin từ Daily Star khẳng định M.U đang lên kế hoạch ký thêm một bản hợp đồng mới với thủ môn David de Gea. Ở bản hợp đồng mới mức lương của De Gea sẽ được nâng từ 200.000 bảng lên thành 300.000 bảng/tuần. Đây là hành động chấm dứt hoàn toàn sự nhòm ngó từ phía Real Madrid.

Man City muốn có Paulo Dybala
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 132 hinh anh 3
Man City chấp nhận chi 40 triệu bảng mua Dybala

Tờ Sunday Mirror khẳng định Man City đang có kế hoạch đưa về tiền đạo Paulo Dybala của Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. 40 triệu bảng là số tiền mà đội chủ sân Etihad dự định chi ra cho thương vụ này.

AC Milan chi 45 triệu bảng mua Sanchez
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 132 hinh anh 4
AC Milan hỏi mua Sanchez

Daily Express khẳng định AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal, họ chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Tuyển thủ người Chile còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn bởi khúc mắc vì chuyện lương bổng.

Liverpool và Arsenal đại chiến vì Schmeichel
kasper schmeichel
Liverpool và Arsenal muốn có Kasper Schmeichel

Tờ The Sun cho biết Liverpool và Arsenal đều muốn có thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester. Đội ĐKVĐ đang đứng trước nguy cơ phải xuống hạng và ngôi sao người Đan Mạch hoàn toàn có thể ra đi.

Benitez đã có thể thay thế Wenger
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 132 hinh anh 6
HLV Benitez có thể thay thế Wenger

Tờ Sunday Mirror cho biết Rafa Benitez bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Vị chiến lược gia người TBN đang dẫn dắt Newcastle ở giải Hạng nhất Anh. Pháo thủ muốn có cựu HLV của Liverpool thay Wenger, có thể ra đi vào cuối mùa. Luis Enrique của Barca, Thomas Tuchel của Dortmund và Leonardo Jardim của Monaco cũng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Dembele
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 132 hinh anh 7
Arsenam muốn có Ousmane Dembele

Cũng theo tờ Sunday Mirror thì Arsenal đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng cho sao trẻ Moussa Dembele của Celtic. Cầu thủ 20 tuổi đang chơi rất lên chân và cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Man City.

Man City chi đậm cho Dele Alli
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 132 hinh anh 8
Pep muốn Man City mua Alli

HLV Pep Guardiola bất ngờ muốn BLĐ Man City đưa về tiền vệ Dele Alli của Tottenham. Man xanh chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Alli đang là ngôi sao rất quan trọng của Spurs và sẽ không dễ để nửa xanh thành Manchester có được điều mình cần.

Aguero muốn rời Man City
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 132 hinh anh 9
Aguero có thể rời Man City

Theo The Sun, tiền đạo Aguero đã đánh tiếng muốn rời Man City. El kun đã để mất vị trí vào tay sao trẻ Gabriel Jesus. Hiện tại, Real Madrid và PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ người Argentina.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X