Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 12/03

Chủ Nhật 12/03/2017 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đội bóng lớn của châu Âu đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn. Cùng điểm qua danh sách những tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 12/3.

Chelsea hỏi mua Jesse Lingard
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1203 hinh anh
Chelsea muốn có Lingard
Theo The Sun, Chelsea bất ngờ muốn có cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard của M.U. Cầu thủ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ và cũng được Arsenal để ý. 25 triệu bảng là cái giá để đội chủ sân Old Trafford nhả ngôi sao của mình.

Man City chuyển hướng sang sao Bayer Leverkusen
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1203 hinh anh 2
Man City muốn có Benjamin Henrichs
Nguồn tin từ Daily Star khẳng định Man City muốn có hậu vệ Benjamin Henrichs của Bayer Leverkusen. HLV Pep Guardiola rất muốn tăng cường lực lượng nơi hàng thủ và ông muốn BLĐ Man xanh chi tiền đưa về cầu thủ 20 tuổi ở Hè 2017.

Chelsea bất ngờ muốn có tiền vệ của Sevilla
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1203 hinh anh 3
Steven N'Zonzi lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Man City
Chelsea và Manchester City đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Steven N'Zonzi bên phía Sevilla. Cựu cầu thủ Stoke có một điều khoản phá vỡ hợp đồng vào khoảng 25 triệu bảng. Anh cũng muốn ra đi khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha.

Tottenham chi đậm cho Ross Barkley
Barkley
Tottenham muốn có Barkley
Tottenham là đội bóng mới nhất muốn có tiền vệ Ross Barkley của Everton. Spurs chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Bayern Munich muốn có James Rodriguez
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1203 hinh anh 5
Bayern hỏi mua James Rodriguez
Theo Marca, Bayern Munich đã đưa tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid vào tầm ngắm. Đại diện của nước Đức chấp nhận chồng lên bàn đàm phán tới 55 triệu bảng để thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao người Colombia.

Juventus tìm được người thay thế Allegri
HLV Spalletti
Juventus nhắm HLV Spalletti thay Allegri
Juventus đang đứng trước khả năng mất HLV Massimiliano Allegri vào tay Arsenal hoặc Barca. Theo Corriere della Sera, đội bóng thành Turin đang nhắm HLV của Roma, Luciano Spalletti là người thay thế.

Boro ra giá cho Gibson
ben gibson
Ben Gibson có giá 25 triệu bảng
Tờ Express tiết lộ Middlesbrough đã mở cửa cho các đại gia đang tăm tia trung vệ tài năng Ben Gibson với điều kiện phải chồng đủ ít nhất 30 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X