Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 06/03

Thứ Hai 06/03/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đội bóng lớn của châu Âu đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn. Cùng điểm qua danh sách những tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 06/3.

Barca cử người theo dõi Hector Bellerin
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0603 hinh anh
Barca muốn có Bellerin
Tờ Mundo Deportivo khẳng định, Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barca sẽ có mặt trên khán đài của sân Emirates để theo dõi trận đấu giữa Arsenal và Bayern. Mục đích của chuyến đi này là xem giò hậu vệ Hector Bellerin.

Sanchez sắp rời Arsenal
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0603 hinh anh 2
Sanchez sắp rời Arsenal
Nguồn tin từ Daily Mirror khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ngôi sao người Chile đã quyết tâm rời sân Emirates ở Hè 2017.

Tottenham bằng mọi cách phải mua được Zaha
zaha
Tottenahm hỏi mua Zaha
Cũng theo nguồn tin từ Daily Mirror, Tottenham đã đưa cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace thành mục tiêu phải có ở Hè 2017. 25 triệu bảng là số tiền mà đội bóng thành London chấp nhận chi ra cho thương vụ này.

Bonucci báo tin buồn cho Chelsea và Man City
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0603 hinh anh 4
Bonucci cam kết gắn bó với Juventus
Trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định anh sẽ cam kết gắn bó tương lai với Juventus thay vì chấp nhận tới Anh. Hiện tại, Chelsea và Man City là hai đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi, họ chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Conte tuyên bố sẽ không ở lại Chelsea quá lâu
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0603 hinh anh 5
HLV Conte không ở lại Chelsea quá lâu
HLV Conte khẳng định ông sẽ không rời Stamford Bridge ở Hè 2017, nhưng nhà cầm quân này bỏ ngỏ khả năng gắn bó lâu dài với Chelsea. Ông muốn tìm những thử thách mới khi đã giúp đội bóng thành London mang về những danh hiệu lớn.

Belotti giá là 150 triệu euro
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0603 hinh anh 6
Belotti có giá 150 triệu euro
Chủ tịch Urbano Cairo của Torino khẳng định giá trị hiện tại của Andrea Belottiđã không còn là 100 triệu euro, mà là 150 triệu euro. Ngôi sao người Italia đang bùng nổ mạnh mẽ ở sân chơi Serie A.

Verratti cam kết tương lai với PSG
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0603 hinh anh 7
Verratti sẽ không rời PSG
Mặc dù nhận được sự quan tâm rất lớn từ M.U, Barca hay Real Madrid, nhưng tiền vệ người Italia Marco Verratti khẳng định tương lai của mình là ở sân Công viên các Hoàng tử.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X