Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 21/7: MU muốn có Leon Goreztka với giá 0 đồng

Thứ Tư 21/07/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 21/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/7: Khởi tranh Bóng đá nữ Olympic 2020Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/7: Barca vs Gimnastic; Colchester vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU muốn có Leon Goreztka với giá 0 đồng


MU muốn có Leon Goreztka với giá 0 đồng

MU muốn có Leon Goreztka với giá 0 đồng


MU đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Leon Goreztka theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Ngôi sao 26 tuổi chỉ còn hợp đồng 12 tháng nhưng chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với Bayern Munich. MU đã tiếp cận người đại diện của ngôi sao Bayern, họ sẵn sàng đáp mứng mức lương khủng để hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1995.


Granit Xhaka gật đầu với Roma và Mourinho


Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Granit Xhaka đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Roma, bây giờ đội bóng của Italia sẽ chốt giá chuyển nhượng với Arsenal. Trước đó Roma đã gửi lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng cho Xhaka nhưng bị Arsenal từ chối. Cầu thủ người Thụy Sĩ còn 2 năm hợp đồng và Arsenal muốn ít nhất 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Roma sẽ không đáp ứng đòi hỏi từ đội bóng nước Anh, dự kiến lời đề nghị thứ 2 của họ vào khoảng 18 triệu bảng.

Granit Xhaka gật đầu với Roma và MourinhoGranit Xhaka gật đầu với Roma và Mourinho
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Granit Xhaka đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Roma, bây giờ đội bóng của Italia sẽ chốt giá chuyển...
Liverpool quyết định thế nào về tương lai Takumi Minamino?


Takumi Minamino không rời Liverpool ở Hè 2021

Takumi Minamino không rời Liverpool ở Hè 2021


Cây bút Neil Jones của tờ Goal tiết lộ rằng HLV Jurgen Klopp sẽ không để tiền đạo Takumi Minamino tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2021. Cây bút này viết: ““Minamino sẽ không rời Liverpool ở Hè 2021, cậu ấy sẽ có cơ hội thể hiện khả năng ở sân Anfield mùa tới. Bản thân Minamino cũng muốn ở lại Liverpool thay vì tiếp tục được đem cho mượn”.


Liverpool hỏi mua Barella


Gazzetta dello Sport đưa tin, Liverpool đang đẩy nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ Nicolo Barella. Barella là ngôi sao quan trọng giúp Inter giành Scudetto mùa giải vừa qua, trước khi cùng Italia thăng hoa ở Euro 2020. The Kop đang hy vọng số tiền 45 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 


Man City gia hạn Mahrez


Man City đang xúc tiến quá trình gia hạn hợp đồng với Riyad Mahrez. Cầu thủ sinh năm 1991 chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua. Cựu cầu thủ Leicester cũng nhiều lần tuyên bố hạnh phúc ở sân Etihad, vậy nên một bản giao kèo mới sẽ sớm được thông qua.


Chelsea đàm phán bán Emerson


Theo tin từ báo chí Anh, Chelsea và Napoli đang thương lượng về trường hợp của hậu vệ trái Emerson Palmieri. Emerson muốn trở về Italia thi đấu nhưng hiện hai CLB đang có khúc mắc giá cả, Chelsea đòi 20 triệu euro trong khi Napoli muốn giá 15 triệu.


Lamela chuẩn bị rời Tottenham


Lamela vs Arsenal

Lamela sắp rời Tottenham


Theo Goal, Tottenham và Sevilla đã đạt được thỏa thuận trao đổi liên quan đến Erik Lamela và Bryan Gil. Theo đó, tiền vệ người Argentina sẽ đầu quân cho Sevilla, trong khi cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Tây Ban Nha sẽ di chuyển theo chiều ngược lại.


Ngoại hạng Anh đón cầu thủ có chiều cao kỷ lục


Brighton xác nhận chiêu mộ thành công thủ môn Kjell Scherpen từ Ajax. Thủ thành 21 tuổi này sở hữu chiều cao lên tới 2m03, đây là kỷ lục ở Ngoại hạng Anh. Trước đó bộ đôi Costel Pantilimon và Lacina Traore cũng từng có chiều cao 2m03. Trong khi Pantilimon chinh chiến 54 trận tại Premier League trong màu áo Sunderland, Watford và Man City, thì Traore chỉ có đúng 1 trận ra sân khi chơi cho Everton dưới dạng cho mượn năm 2014.


Juventus lên kế hoạch đổi Ronaldo lấy Icardi


Theo L’Equipe, Juventus nhắm phương án đổi Ronaldo lấy Icardi của PSG, tiền đạo mà họ nhắm từ khi anh còn khoác áo Inter Milan. Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi vốn rất kết Ronaldo và chắc chắn sẽ thấy thú vị với ý tưởng của Juventus. Đội bóng nước Pháp có tiềm lực tài chính cực mạnh, bởi vậy việc họ đáp ứng mức lương mà CR7 yêu cầu là hoàn toàn khả thi.
Juventus lên kế hoạch đổi Ronaldo lấy IcardiJuventus lên kế hoạch đổi Ronaldo lấy Icardi
Theo L’Equipe, Juventus nhắm phương án đổi Ronaldo lấy Icardi của PSG, tiền đạo mà họ nhắm từ khi anh còn khoác áo Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X