Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 21/6: M.U sắp sửa công bố bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 21/06/2019 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (21/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U sắp sửa công bố bản hợp đồng mới

Theo Daily Mail và Telegraph, Man Utd đã đi đến thỏa thuận với Crystal Palace về phí chuyển nhượng của hậu vệ phải Wan-Bissaka. Được biết con số cuối cùng Quỷ đỏ phải chi trả sẽ là 60 triệu bảng, kỉ lục mới cho một hậu vệ cánh.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 216, tin chuyển nhượng hôm nay hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka

Thậm chí, Daily Mail còn khẳng định, Man Utd rất có thể sẽ chính thức công bố thương vụ này trong 48 giờ tới. Hiện Wan-Bissaka đang tham dự vòng chung kết U21 châu Âu với U21 Anh tại Italia.

Sau hơn 1 tháng kể từ khi thị trường chuyển nhượng tại Anh mở cửa, Man Utd mới đón 1 tân binh là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea. Nếu hoàn tất vụ chuyển nhượng Wan-Bissaka, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ tập trung vào việc đưa về ít nhất 1 tiền vệ trung tâm và 1 trung vệ chất lượng nữa.

Coutinho thích gia nhập PSG

Tiền vệ Philippe Coutinho cho hay anh “không rõ có còn tiếp tục chơi cho Barca được hay không”, sau khi nhận được những sự quan tâm từ Chelsea, PSG và MU. Những nguồn tin mới nhất cho hay Coutinho muốn gia nhập PSG, khi đây là nơi có nhiều đồng đội người Brazil.
Coutinho thừa nhận sự thật đau lòng ở Barca
Trả lời giới truyền thông xung quanh câu chuyện tương lai tại Barca, tiền vệ Coutinho thừa nhận mình không dám chắc điều gì sẽ xảy ra.

Liverpool quyết giữ Origi

Liverpool đã quyết giữ lại tiền đạo Divock Origi, người đã chơi rất hay trong giai đoạn cuối mùa trước, góp công lớn vào chức vô địch Champions League của The Kop. Hiện Origi còn 1 năm trong hợp đồng với Liverpool và khả năng cao sẽ được gia hạn thời gian tới.

Tottenham tranh "hàng hot" với M.U

The Sun đưa tin Tottenham đang đẩy nhanh công tác đàm phán với Sporting Lisbon về trường hợp của tiền vệ Bruno Fernandes. Cầu thủ trẻ sinh năm 1994 cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd trong hè năm nay. Mùa giải vừa qua, Bruno đã ghi đến 20 bàn, kiến tạo 13 lần tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Anh cũng là trụ cột tuyển Bồ Đào Nha đăng quang UEFA Nations League cách đây không lâu.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 216, tin chuyển nhượng hôm nay hình ảnh
Bruno Fernandes



CHÍNH THỨC: Fernando Torres giải nghệ

Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35, qua đó khép lại sự nghiệp huy hoàng kéo dài 18 năm. CLB cuối cùng Torres khoác áo là Sagan Tosu (Nhật Bản).

Trong sự nghiệp của mình, "El Nino" từng chơi cho nhiều CLB lớn như Atletico Madrid, Chelsea, Liverpool. Anh đã chinh phục hầu hết vinh quang ở cấp độ CLB và tuyển quốc gia bao gồm chức vô địch Euro, World Cup, Champions League, Europa League,...
Chính thức: Fernando Torres tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35
Tiền đạo tài hoa người Tây Ban Nha Fernando Torres đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số trên trang cá nhân Twitter ngày 21/6.

Man Utd muốn "giải cứu" sao trẻ Real Madrid

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, MU đang đàm phán với Real Madrid về hợp đồng mượn tiền vệ Marco Asensio. Mùa trước, Asensio thi đấu không tốt. Vì thế, cầu thủ 23 tuổi này không còn nằm trong danh sách không thể đụng đến của HLV Zinedine Zidane trong kế hoạch tái thiết CLB Hoàng gia.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 216, tin chuyển nhượng hôm nay hình ảnh
Asensio

Mới đây, AC Milan cử đại diện sang Madrid đàm phán mượn Asensio, nhưng có vẻ MU chiếm lợi thế hơn. Bởi vì, Milan do dính án phạt từ UEFA nên không được dự Europa League mùa sau dù đủ điều kiện. Ngược lại, MU chắc chắn tranh tài ở Europa League.

MU dự kiến phải trả cho Real Madrid khoản phí nhất định (khoảng 8 triệu bảng), cùng với việc thanh toán 100% tiền lương của Asensio.

Barcelona ra mắt tân binh miễn phí


Trên trang chủ của mình, Barca đã công bố thông tin xác nhận họ chính thức sở hữu tân binh Mike van Beijnen theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ 20 tuổi người Hà Lan này đã ký hợp đồng 2 năm với "Gã khổng lồ xứ Catalunya" có thời hạn đến năm 2021. Mức giá giải phóng hợp đồng của anh với Barca lên tới 100 triệu euro.

Van Bejinen từng khoác áo 3 CLB Hà Lan NAC Breda, PSV Eindhoven và Willem II. Mùa tới, anh có thể sẽ được thử sức ở đội trẻ của Barcelona.
Tin chuyển nhượng ngày 216 Tottenham tranh hàng hot với MU hình ảnh 3
Hậu vệ Hà Lan Mike van Beijnen ra mắt đội bóng mới Barcelona

Cựu sao Arsenal chia tay Istanbul Basaksehir

Cựu tiền đạo người Togo của Man City và Arsenal vừa trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sau 2 năm khoác áo CLB này. Adebayor từng có 27 bàn thắng sau 71 trận chơi cho Istanbul Basaksehir trong 3 mùa giải từ năm 2016-2019.

Chi 40 triệu euro, Atletico chính thức mua sao trẻ từ Real Madrid

Gần như chắc chắn, tiền vệ đáng chặn Rodri sẽ chia tay Atletico Madrid ở kì chuyển nhượng hè năm nay để gia nhập một đội bóng lớn mà nhiều khả năng là Man City. Với 70 triệu euro sẽ thu được từ tuyển thủ Tây Ban Nha, "Rojiblancos" đã chuẩn bị sẵn người thay thế. Đó là Marcos Llorente từ đại kình địch cùng thành phố, Real Madrid.
Tien ve Marcos Llorente roi Real Madrid de khoac ao Atletico Madrid voi gia 40 trieu euro
Tiền vệ Marcos Llorente rời Real Madrid để khoác áo Atletico Madrid với giá 40 triệu euro

Trên trang chủ CLB, Real và Atletico xác nhận đã đạt thỏa thuận về việc chuyển nhượng Llorente. Tiền vệ 24 tuổi sẽ chính thức kí hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Wanda Metropolitano sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc.

Các nguồn tin uy tín ở Tây Ban Nha đều khẳng định, đội bóng của HLV Diego Simeone phải bỏ ra 40 triệu euro ở thương vụ này. Đồng thời, sẽ không có điều khoản cho phép Los Blancos được ưu tiên mua lại cầu thủ 24 tuổi.
CHÍNH THỨC: Atletico chiêu mộ sao Real, đem tin mừng cho... Man City
Theo thông tin mới nhất được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, CLB Atletico Madrid chiêu mộ Marcos Llorente thành công với mức giá 40 triệu euro.

Real Madrid nhảy vào mua De Ligt

Theo tin từ RMC Sport, bên cạnh Barcelona và PSG thì mới đây Real Madrid cũng đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Mathijs De Ligt. Real đã mua Eder Militao nhưng vẫn muốn bổ sung thêm 1 trung vệ đề phòng Raphael Varane muốn ra đi.
Đề cử Cậu Bé Vàng 2019: De Ligt và cơ hội đi vào lịch sử
Chưa bao giờ có cầu thủ nào bảo vệ thành công giải thưởng Cậu Bé Vàng (Golden Boy) và trung vệ 19 tuổi của Ajax Amsterdam đang đứng trước cơ hội lập nên kỷ lục...

Juventus chìa hợp đồng cho Rabiot

Theo thông tin từ tờ Tuttosport tại Turin, Juventus đã đề nghị một bản hợp đồng với mức lương 7 triệu euro/năm kèm tiền thưởng cho tiền vệ Adrien Rabiot. Rabiot sắp hết hợp đồng với PSG và do đó có thể gia nhập Juve mà không mất phí chuyển nhượng.
Rabiot xac nhan dang dam phan voi Juventus
Rabiot

Everton hỏi mua Zouma

Tờ Telegraph cho biết Everton đã gửi lời hỏi mua trung vệ Kurt Zouma tới Chelsea sau khi Zouma đá cho Everton mùa 2018/19 dưới dạng cho mượn. Được biết Chelsea sẵn lòng muốn bán nhưng họ không muốn cho Zouma ra đi với mức giá rẻ hơn 40 triệu bảng.

Odegaard sắp thi đấu ở Bundesliga

Ngôi sao trẻ người Na Uy Martin Odegaard đang có mặt ở Đức để chờ gia nhập Bayer Levekusen, theo các nguồn tin tại Đức. Odegaard đầu mùa hè được cho là có thể gia nhập Ajax nhưng cầu thủ của Real Madrid có vẻ muốn thi đấu ở môi trường có tính thách thức cao hơn sau khi đã chơi ở Hà Lan cho Heerenveen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X