Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 19/7: MU chốt thời điểm đón Raphael Varane

Thứ Hai 19/07/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 19/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU chốt thời điểm đón Raphael Varane


Raphael Varane là mục tiêu hàng đầu của MU

Raphael Varane là mục tiêu hàng đầu của MU


Theo thông tin được Mirror đăng tải, MU sẽ đón trung vệ Raphael Varane vào đầu tháng 8. Ngôi sao sinh năm 1993 hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau VCK Euro 2020 cùng tuyển Pháp, và sớm nhất cũng phải đến đầu tháng 8 anh mới có thể ra mắt đội chủ sân Old Trafford.


Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ Dalot


Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Real Madrid đã bất ngờ đưa hậu vệ phải Diogo Dalot của MU vào tầm ngắm. Được biết, HLV trưởng Carlo Ancelotti rất ngưỡng mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha dù anh không còn chỗ đứng ở sân Old Trafford, thậm chí từng phải khoác áo AC Milan dưới dạng cho mượn mùa giải trước.


Chelsea sẵn sàng đổi Werner lấy Robert Lewandowski


Theo tờ Metro, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich. Đội bóng thành London sẵn sàng dùng Timo Werner cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Ba Lan. Werner tới Chelsea ở Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng nhưng không chứng tỏ được quá nhiều.


Atletico Madrid bán sao khủng cho MU


Saul Niguez

Saul Niguez có thể cập bến MU ở Hè 2021


MU vừa được Atletico chào bán tiền vệ Saul Niguez - người mà HLV Ole Gunnar Solskjaer từng rất muốn có trong đội hình. Đội bóng thành Madrid chỉ muốn thu về 65 triệu euro từ ngôi sao của mình, đây là số tiền mà Man đỏ hoàn toàn có thể chi ra.


Chelsea muốn mua Coman


Trong kế hoạch làm mới hàng tấn công, Chelsea đang xem xét chiêu mộ tiền đạo đa năng Kingsley Coman của Bayern Munich. Ngôi sao người Pháp được cho là có mâu thuẫn với BLĐ đội bóng nước Đức và muốn rời đi. Tuy nhiên “Hùm xám” muốn 80 triệu euro cho ngôi sao của mình.


Juventus quyết tâm chiêu mộ Locatelli


Cái tên gây ấn tượng trong kỳ Euro vừa rồi, Manuel Locatelli đã nhận được lời chiêu mộ từ phía Juventus với đề nghị mượn có kèm điều khoản mua đứt giá 30 triệu euro. CLB chủ quản Sassuolo đã từ chối lời hỏi mua này vì muốn 40 triệu euro. Theo Football Italia, Arsenal là đội sẵn sàng đáp ứng mức giá nói trên và đang bắt đầu vào cuộc.


Barca muốn thanh lý Clement Lenglet


Cầu thủ Clement Lenglet

Barca sẵn sàng bán Clement Lenglet


Nguồn tin thân Barcelona, Sport quả quyết BLĐ đội bóng đang tìm cách đẩy Clement Lenglet khỏi sân Camp Nou sau quá nhiều màn trình diễn đáng thất vọng của trung vệ này. “Blaugrana” được cho là sẵn sàng lắng nghe một đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc. Everton từng đánh tiếng muốn có tuyển thủ Pháp.


Chelsea bán sao trẻ vô danh cho Palace, thu về khoản tiền khó tin


Marc Guehi đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Crystal Palace. Mức phí chuyển nhượng được nhiều trang báo đưa tin rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Trung vệ 21 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea nhưng chỉ ra sân 2 lần cho đội một.


Grealish đổi ý, lật kèo với Man City


Theo TalkSport, tiền vệ Jack Grealish đã thay đổi quyết định và muốn tiếp tục gắn bó với Aston Villa thay vì gia nhập Man City hè tới. Việc khoác lên mình bộ cánh mới của Aston Villa cho thấy cầu thủ này sẽ tiếp tục chơi bóng ở sân Villa Park mùa tới.
Grealish đổi ý, lật kèo với Man CityGrealish đổi ý, lật kèo với Man City
Theo TalkSport, tiền vệ Jack Grealish đã thay đổi quyết định và muốn tiếp tục gắn bó với Aston Villa thay vì gia nhập Man City hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X