Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 13/6: M.U sẵn sàng "giải cứu" James Rodriguez

Thứ Năm 13/06/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (13/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U sẵn sàng "giải cứu" James Rodriguez

"Vua phá lưới" World Cup 2014 không được Bayern Munich mua đứt ở mùa Hè năm nay nên tiền vệ người Colombia buộc phải trở về Bernabeu. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 lại không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, đồng nghĩa anh sẽ phải ra đi. Được biết Los Blancos muốn nhận đủ 55 triệu euro từ thương vụ này.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 136, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
James Rodriguez

Theo thông tin từ một số tờ báo châu Âu, Man Utd đang muốn đáp ứng yêu cầu của CLB Hoàng gia TBN cũng như sẵn sàng trả lương hậu hĩnh cho James.

Cầu thủ này từng là mục tiêu theo đuổi của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Real đã quyết định không bán tiền vệ sinh năm 1991 cho “Quỷ đỏ” mà để anh sang Bayern theo dạng cho mượn với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Trong bối cảnh Man Utd có thể chia tay Pogba và Lukaku ở mùa Hè 2019 thì bản hợp đồng mang tên James Rodriguez là phương án không tồi cho “Quỷ đỏ”.
MU gửi lời đề nghị đầu tiên mua James Rodriguez
MU muốn mua tiền vệ James Rodriguez ở Hè 2019. Theo Express, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu euro đến đội bóng thành Madrid.

Pogba sẽ nổi loạn để đòi sang Real Madrid


Nhà báo nổi tiếng Tây Ban Nha, ông Eduardo Inda tiết lộ Paul Pogba đã nói với người thân rằng “sẽ làm tất cả những gì có thể” để rời MU sang Real Madrid thậm chí “nổi loạn” để được ra đi. Trong khi phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang dốc sức chiêu mộ một tiền vệ nữa sau khi có những sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ, hàng công như Hazard, Jovic.
Pogba
Giữa tin đồn chuyển nhượng, Pogba tìm bình yên nơi “cửa Phật”
Trong lúc M.U đang sốt sắng quanh những tin đồn về tiền vệ trụ cột của mình, bản thân Paul Pogba du lịch bằng cách hành hương về Mecca – nơi được coi là thánh...

HLV Sarri muốn lôi kéo cầu thủ Chelsea tới Juventus

Theo Gazzetta dello Sport, HLV Maurizio Sarri nếu tới Juventus sẽ kéo theo một loạt học trò đi cùng. Đó là tiền vệ Jorginho và hậu vệ trái Emerson Palmieri. Vấn đề giờ chỉ còn là việc Juve sẽ đàm phán với Chelsea như thế nào để có được nhà cầm quân người Italy. Những tin tức từ báo chí Italy khẳng định, khúc mắc giữa hai CLB chỉ là mức phí 10 triệu euro đề bù hợp đồng của HLV Sarri.

Chelsea để mắt đến HLV RB Leipzig

Tờ Bild cho hay Chelsea đang có những động thái để mắt đến HLV Ralf Rangnick của RB Leipzig sau khi nhiều khả năng sẽ chia tay Sarri vào mùa hè này. Trước đó, The Blues đã liên hệ với “người cũ” Frank Lampard.
Tin chuyển nhượng ngày 136 Pogba sẽ nổi loạn để đòi sang Real Madrid hình ảnh 2
HLV Ralf Rangnick


M.U sẽ mua Cancelo từ Juventus

Sky Sport đưa tin, Paratici - Giám đốc Thể thao của Juventus - hiện đang có mặt ở thành London, và trải qua một vài cuộc tiếp xúc với quan chức MU.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 136, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Cancelo

Những cuộc tiếp xúc không ngoài việc thảo luận về tương lai của Joao Cancelo. MU rất cần Cancelo cho cánh phải. Phó chủ tịch Ed Woodward đã tốn khá nhiều thời gian theo đuổi cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Juventus mua Cancelo với giá 40 triệu euro từ Valencia cách nay một năm, sau khi Inter từ chối thực hiện quyền mua lại. Theo Sky Sport, Juventus muốn MU phải trả mức giá chuyển nhượng 60 triệu euro (khoảng 53,4 triệu bảng) để có Cancelo.

Liverpool sắp có Nabil Fekir với giá 50 triệu bảng

Theo nhà báo Giovanni Scotto, tiền vệ của Lyon Nabil Fekir chuẩn bị gia nhập Liverpool với giá 50 triệu bảng. Thỏa thuận giữa Liverpool và Lyon đã có từ mùa trước song thương vụ đột ngột dừng lại vào phút cuối không rõ lý do.
Fekir toi Liverpool vao thang 7 toi
Fekir

Chelsea bỏ cuộc trong vụ chiêu mộ Coutinho

Daily Star đưa tin Chelsea đã từ bỏ vụ chiêu mộ "người thừa" của Barca là Philippe Coutinho về sân Stamford Bridge để thay thế Eden Hazard mới chuyển sang Real Madrid. Theo tờ báo này, Chelsea không thể kháng án cấm chuyển nhượng của UEFA nên Coutinho sẽ không thể tới đội bóng thành London.
Philippe Coutinho: Bước ngoặt mới ở tuổi 27
Coutinho, người hôm nay mới bước sang tuổi 27, vẫn còn một hành trình rất dài phía trước để xóa tan những hoài nghi và vươn tới đẳng cấp cao hơn nữa, sau những...


Tiền đạo Lukaku "thả thính" với Inter Milan

Theo tờ Standard, tiền đạo Lukaku đang nghiêm túc cân nhắc tương lai sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer nói rằng ông sẽ xây dựng hàng công MU mùa sau xoay quanh Marcus Rashford chứ không phải anh. Hiện tại, Inter Milan là đội nghiêm túc nhất muốn có được chữ ký của Lukaku. HLV Antonio Conte là người vừa tiếp quản đội bóng này và cũng đã từng cố chiêu mộ tiền đạo người Bỉ hồi năm 2017.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 136, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Lukaku Inter Milan

Mới đây, Lukaku đã bất ngờ bắn tín hiệu cho Inter bằng cách công khai ca ngợi Conte: “Tôi luôn là một fan lớn của Serie A. Những người thân thiết với tôi đều biết tôi có hai giải đấu mơ ước là Premier League và Serie A”.

“Việc Antonio Conte tới Inter Milan, đó là điều thực sự tốt bởi vì ông ấy rất giỏi. Ông ấy đang là HLV hay nhất thế giới. Conte cũng biết tôi nghĩ gì về ông ấy. Nhưng tôi không phải là người thích nói về các mối quan hệ của mình với những HLV khác bởi vì tôi vẫn đang là cầu thủ của MU", Lukaku chia sẻ.

Mino Raiola phủ nhận tin De Ligt gia nhập PSG


Siêu cò Mino Raiola bác bỏ thông tin trước đó nói rằng ông có mặt ở Paris để kí thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ De Ligt từ Ajax tới PSG. Trước đó có tin PSG sắp chính thức mua được De Ligt sau khi một phóng viên người Pháp tên là Lassana Camara nói rằng GĐTT Antero Henrique của PSG đã đàm phán với Raiola về De Ligt ở Paris đồng thời công bố bức ảnh của anh này chụp cùng Mino Raiola. Nhưng lập tức đại diện của De Ligt khẳng định không biết Lassana Camara là ai và phủ nhận thông tin trung vệ của Ajax gia nhập PSG. Điều này có nghĩa Barca vẫn đang “giành pole” trong vụ này còn MU vẫn chưa hết cơ hội mua De Ligt.
De Ligt lap cong chuoc toi sau khi khien doi nha chiu 11m
De Ligt

Real Madrid chính thức chiêu mộ Ferland Mendy

Real Mdrid đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ trái người Pháp Ferland Mendy từ Lyon với giá 55 triệu euro và cầu thủ 24 tuổi này đã kí hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội bóng Hoàng Gia. Mendy dự kiến ra mắt Real vào ngày 19/6 tới.
Real Madrid CHÍNH THỨC hoàn tất ‘bom tấn’ thứ 5 hè này
Real Madrid chính thức chiêu mộ Ferland Mendy từ Lyon. Để hoàn tất thương vụ với hậu vệ cánh trái này, Los Blancos phải bỏ ra số tiền lên tới 55 triệu Euro.

Tottenham gạ Real đổi Bale lấy "nhạc trưởng"

Daily Mail tiết lộ, Tottenham đang cân nhắc nghiêm túc lời đề nghị bán Christian Eriksen cho Real Madrid. Tuy nhiên, đương kim á quân Champions League chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu "đội bóng Hoàng gia" chấp nhận để Gareth Bale ra đi theo chiều ngược lại.
Real Madrid chốt số tiền khủng mua Christian Eriksen
Real Madrid mua Christian Eriksen với giá 113 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca đăng tải. Việc Tottenham cứng rắn trong thương vụ này là lý do khiến...

Juventus đã có sao trẻ của Empoli

Chủ tịch của Empoli, ông Fabrizio Corsi xác nhận đã đạt thỏa thuận bán tài năng trẻ Hamed Traore cho Juventus. Ở Serie A mùa vừa qua, tiền vệ 19 tuổi này đã có tới 32 lần ra sân thi đấu.

Bayern chuyển hướng sang mục tiêu lạ

Do không tìm được tiếng nói chung với Man City về mức phí chuyển nhượng của Leroy Sane, Bayern đang chuyển hướng sang Yannick Carrasco của Dalian Yifang. Carrasco hiện có giá 25 triệu bảng và anh sẽ phải chấp nhận giảm lương 170.000 bảng/tuần nếu muốn quay lại châu Âu.
Arsenal gui loi de nghi chieu mo Yannick Carrasco
Yannick Carrasco

Buffon có thể đến Porto

Sau khi chia tay PSG, thủ thành Buffon vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Trước đó, đội bóng nước Pháp đã quyết định không tiếp tục ký hợp đồng với Buffon sau khi mùa giải 2018/19 hạ màn. Lúc này, phía Porto cũng muốn tìm 1 người gác đền kinh nghiệm thay cho Iker Casillas nhiều khả năng sẽ không còn ở lại sân Dragao vì lý do sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X