Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/1: M.U chốt mua hai tân binh trong tháng Giêng

Thứ Năm 24/01/2019 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U chốt mua hai tân binh trong tháng 1, Barca không để Coutinho sang Chelsea, Tottenham muốn mua sao PSG,...là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 24/1.

M.U chốt mua hai tân binh trong tháng Giêng

Nguồn tin từ ESPN cho biết HLV Solskjaer đã đề đạt lên ban lãnh đạo M.U về hai mục tiêu mà ông muốn chiêu mộ ở phiên chợ Đông 2019.

Theo đó hai cầu thủ mà Solskjaer muốn bổ sung sẽ bao gồm một cầu thủ chạy cánh và một trung vệ đẳng cấp nhằm phục vụ cuộc đua vào Top 4 của Quỷ đỏ. Với việc đội bóng đang có những tín hiệu tốt trong thời gian qua, lãnh đạo Quỷ đỏ được cho sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Solskjaer.

Điểm tin bóng đá tối 241 MU chốt mua 2 tân binh trong tháng 1 hình ảnh
HLV Solskjaer muốn có thêm 2 cầu thủ trong tháng 1


Barca không để Coutinho sang Chelsea

TalkSPORT mới đây tuyên bố Chelsea và M.U đang cạnh tranh nhau để giành chữ ký của Coutinho. Tuy nhiên, nguồn tin từ Tây Ban Nha, tờ Mundo Deportivo, lại nói rằng HLV Ernesto Valverde sẽ không để anh ra đi.

Barca đã tiêu tốn tới 142 triệu euro cho Coutinho và sẽ không dễ dàng để mất anh chỉ sau hơn một mùa giải. Valverde cũng rất muốn Coutinho thành công và sẽ sớm trao cơ hội cho anh nhiều hơn trong tương lai.

M.U quay lại với thương vụ Ivan Perisic

Báo giới Italia đã bất ngờ đăng tin M.U đã quay trở lại theo đuổi Ivan Perisic. Tiền vệ tấn công người Croatia từng là mục tiêu theo đuổi của M.U vào Hè 2018. Tuy nhiên, thương vụ bất thành khi Inter ra giá quá cao, tới 50 triệu bảng.

Khác với hồi mùa Hè, giá trị của Perisic thời điểm này đã giảm và Inter cũng sẵn sàng bán nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Ngoài M.U, Atletico Madrid cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi.

Juventus liên hệ với “Buffon mới”

Calciomercato cho biết Juventus đã liên hệ với người đại diện của thủ thành Alessandro Russo. Cầu thủ 17 tuổi này đang thuộc biên chế của Genoa và được mệnh danh là “Buffon mới”.

Trong những năm gần đây, Russo đã phát triển rất nhanh. Anh đã sớm bộc lộ được những phẩm chất của một thủ môn hàng đầu và đã thu hút được sự chú ý của cả PSG.

Người cũ coi thường sức mạnh của Arsenal

Trong một chia sẻ mới đây, cựu sao Arsenal, Paul Merson không đánh giá cao sức mạnh của CLB Arsenal ở mùa giải này. Vị này khẳng định Pháo thủ khó lòng vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League.

“Phải thừa nhận rằng chiến thắng trước Chelsea chỉ giúp Arsenal mở ra cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, nên nhớ rằng họ vẫn đang bằng điểm với M.U và kém Chelsea 3 điểm. Ở Europa League, để vô địch cũng không hề dễ dàng. Vẫn còn rất nhiều đối thủ khó chơi ở giải đấu này như Chelsea, Inter Milan hay Napoli”.

Tottenham muốn chiêu mộ sao PSG

Theo truyền thông Anh, CLB Tottenham muốn mua Rabiot vào tháng 1 năm 2019. Đội bóng thành London thậm chí còn chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

Cách đây không lâu, Tottenham đã chia tay Dembele sang Trung Quốc, bởi vậy sự có mặt của Rabiot sẽ là sự thay thế xứng đáng. Ngôi sao người Pháp có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng thành London.

PSG chi đậm nẫng tay trên mục tiêu của Chelsea

CLB PSG đang có ý định chiêu mộ Leandro Paredes, cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Được biết, phía PSG đã nhất trí chi số tiền lên tới 39,5 triệu bảng (45 triệu Euro), tức gần gấp rưỡi đề nghị của Chelsea cho tiền vệ người Argentina.

Không những vậy đội chủ sân Công viên các hoàng tử còn làm đẹp lòng cầu thủ 24 tuổi và đại diện với khoản “lót tay lên tới” 4,1 triệu bảng (5 triệu Euro). Điều này khiến cơ hội mua Paredes gần như không còn.

Arsenal muốn có Mehdi Benatia của Juventus

Trước việc Mehdi Benatia đang bị thất sủng tại Turin với chỉ 6 lần ra sân trên mọi đấu trường, CLB Arsenal đã nhanh chóng nhảy vào cuộc. Đội bóng thành London đang thiếu thốn trung vệ nghiêm trọng và đây là lý do họ rất cần Benatia.

Ngoài trung vệ Benatia, Arsenal còn muốn có thủ môn Emil Audero thuộc biên chế Juventus và đang được đem cho Sampdoria mượn.

XEM THÊM: Điểm tin tối ngày 23/1: MU gặp khó khi chiêu mộ người của Leipzig

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X