Tin bóng đá tối 11/6: MU để ý Jordan Pickford

MU quan tâm Jordan Pickford, Công Phượng tập buổi đầu cùng ĐT Việt Nam, Newcastle khó chiêu mộ Maguire là một số tin tức tối 11/6.

MU muốn mua Jordan Pickford

Hè này, MU không giấu ý định tăng cường sức mạnh ở vị trí thủ môn. Đã có nhiều cái tên được nhắm tới và theo tin đồn mới nhất, Jordan Pickford là cái tên được Man Utd nhắm tới.

Thủ môn của Everton chứng minh được năng lực của mình trong thời gian qua. Pickford cũng là sự lựa chọn số 1 của HLV Gareth Southgate ở ĐT Anh. Lẽ đó, MU muốn chiêu mộ Pickford để thay thế de Gea sắp hết hợp đồng.

Tin bóng đá tối 116 MU để ý Jordan Pickford 1
Jordan Pickford lọt tầm ngắm MU

Công Phượng tập buổi đầu cùng ĐT Việt Nam

Chiều 11/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên hội quân và có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên cựu sao HAGL làm việc với HLV Troussier.

Công Phượng được bố trí luyện tập ở nhóm thứ hai theo sắp xếp của HLV người Pháp. Tuy vậy, chưa có quá nhiều thông tin liên quan tới quá trình luyện tập của tiền đạo này khi HLV Troussier "giấu" Công Phượng trước truyền thông.

Công Phượng tập cùng nhóm tân binh tuyển Việt Nam và các cầu thủ trẻ lứa U23 hoặc đang thi đấu ở hạng Nhất. 

Newcastle khó chiêu mộ Maguire

Tương lai của Harry Maguire là chủ đề được quan tâm ở những ngày đầu của TTCN hè này. Hậu vệ người Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag mùa vừa rồi và Maguire tính nước rời sân Old Trafford để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Tin bóng đá tối 116 MU để ý Jordan Pickford 2
Maguire có thể tới Aston Villa

Newcastle và Tottenham là hai đội bóng Premier League muốn sở hữu Maguire. Tuy vậy, phía MU đánh giá đây là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho cuộc đua top 4 mùa tới, nên việc để Maguire tới hai đội bóng này sẽ ảnh hưởng tới MU.

Lẽ đó, Aston Villa nhiều khả năng sẽ là bến đỗ mới của Maguire. Đội bóng của HLV Unai Emery có suất dự UEFA Conference League mùa sau và cần một trung vệ giàu kinh nghiệm như Maguire.

Messi khó tới Indonesia giao hữu

Ngày 10/6, Messi đã có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cho chuyến giao hữu của ĐT Argentina tại đây. Theo kế hoạch, nhà đương kim vô địch thế giới sẽ đá giao hữu với chủ nhà Trung Quốc và Australia tại SVĐ Công Nhân.

Sau đó, tuyển Argentina sẽ tới Jakarta đá giao hữu với ĐT Indonesia. Tuy vậy, tờ Bola cho hay Lionel Messi dự kiến ​​sẽ chỉ chơi trận đấu với Australia và không tới Indonesia vào ngày 19/6.

Thông tin trên khiến CĐV xứ Vạn đảo không khỏi thất vọng. Trước đó, 60.000 vé xem Messi thi đấu tại Indonesia đã được bán hết chỉ sau vài phút.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

VIDEO: Giữa Haaland và Kane, Rudiger chọn ai?

VIDEO: Giữa Haaland và Kane, Rudiger chọn ai?

Khi được hỏi việc ngăn chặn giữa hai cây săn bàn Erling Haaland và Harry Kane có gì khác nhau, trung vệ Rudiger của Real Madrid chia sẻ những quan điểm cũng như kinh nghiệm của mình mỗi khi đối đầu với họ.