Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 23/11: HLV Sporting gây sốc khi chế giễu Messi

Thứ Năm 23/11/2017 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/11.

    

HLV Sporting gây sốc khi 'chế giễu' Messi 

Sau chiến thắng trước Olympiakos tại vòng bảng UEFA Champions League, hy vọng đi tiếp của Sporting Lisbon đã trở lại. Về lý thuyết, đại diện Bồ Đào Nha vẫn còn cơ hội giành vé vào vòng 1/8 Champions League, và nếu đánh bại Barca ở lượt cuối, còn đội xếp thứ nhì Juventus không thắng đại diện Hy Lạp. 

Vì lý do này, HLV của Sporting lập tức chĩa mùi dùi công kích Barca ngay trong buổi họp báo sau trận đấu với Olympiakos. Ông Jorge Jesus phát biểu: "Tôi nghĩ chúng tôi có thể thắng Barca, đặc biệt khi tên lùn (Messi) không thi đấu. Tôi hy vọng họ không ra sân với đội hình mạnh nhất".

Jorge Jesus
HLV Jorge Jesus 'chế giễu' Messi trước trận tái đấu

M.U theo đuổi sao trẻ người Brazil

Theo hé lộ của báo giới Anh, CLB Man United đang theo đuổi sát sao tiền vệ Arthur Melo của CLB Gremio (Brazil). Điểm mạnh của Arthur không phải là kỹ năng săn bàn mà là kỹ thuật điều khiển trái bóng. 

Với đôi chân khéo léo cùng khả năng chuyền bóng đạt độ chuẩn xác cao, cầu thủ người Brazil được ví như "Iniesta mới". Bản thân Arthur cũng sở hữu chiều cao tương tự Iniesta (1m72 so với 1m71), đi kèm là những pha đi bóng cực kì khó chịu khiến hàng thủ đối phương phải chao đảo.

HLV Wenger đã chọn xong 'người kế vị' ở Arsenal?

Vị thuyền trưởng của Arsenal mới đây đã tỏ ra ấn tượng với thành tích của người học trò cũ Van Bronckhorst khi ông giúp CLB Feyenoord vô địch Cup Quốc gia Hà Lan, dù thực chất cựu cầu thủ Arsenal mới ngồi ghế huấn luyện hơn một năm. 

Thời còn là cầu thủ, Bronckhorst từng làm việc với nhiều ông thầy nổi tiếng như Guus Hiddink, Dick Advocaat, và Frank Rijkaard. Theo Daily Star, HLV Wenger đã gợi ý với lãnh đạo Arsenal để mắt tới học trò cũ này, bên cạnh những cái tên đã thành danh như Thomas Tuchel, Eddie Howe hay Massimiliano Allegri một khi ông chia tay Pháo thủ.

HLV Barca lý giải việc cho Messi dự bị

HLV Ernesto Valverde của Barcelona vừa lên tiếng giải thích lý do tại sao ông lại để tiền đạo Lionel Messi ngồi dự bị ở trận gã khổng lồ xứ Catalan hòa Juventus 0-0 trên sân khách. Cụ thể, ông thầy người TBN cho biết: "Chúng tôi đánh giá trận đấu với Juve có thể rất chặt chẽ trong những phút đầu. Tiếp đó thế trận mới hứa hẹn trở nên cởi mở hơn, đặc biệt là sau giờ nghỉ. Căn cứ vào nhận định ấy, sử dụng Messi từ hiệp 2 là giải pháp hợp lý dành cho Barca".

Huyền thoại M.U chê sao Liverpool đá như trẻ con

Mới đây, cựu danh thủ M.U Roy Keane đã chê bai hậu vệ Moreno đá như trẻ con trong trận hòa 3-3 giữa Liverpool và Sevilla. Phát biểu trên kênh ITV, Roy Keane cho biết: “Hành động dẫn đến quả penalty của Moreno ngay cả trẻ con cũng không làm. Thật điên rồ khi một cầu thủ chuyên nghiệp xử lý pha bóng như thế".

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X