Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool đánh tiếng muốn ra đi

Thứ Tư 28/08/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner tiết lộ rằng anh vẫn có thể ra đi trong tương lai nhưng bây giờ đang tập trung hoàn toàn tâm trí cho RB Leipzig.
Werner đã được liên hệ với Liverpool trong những năm gần đây. Sevilla và Atletico Madrid cũng quan tâm tới cầu thủ người Đức hè vừa qua bên cạnh những ông lớn ở Bundesliga là Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Mới đây, Werner đã lên tiếng bày tỏ sự trung thành với Leipzig. Nhưng anh cũng không phủ nhận khả năng rời khỏi đội bóng Bundesliga trong tương lai.

Timo Werner - mục tiêu của Liverpool, đánh tiếng muốn ra đi hình ảnh

Timo Werner đánh tiếng muốn ra đi


“Tôi không loại trừ bất cứ điều gì liên quan đến việc ra nước ngoài thi đấu trong tương lai. Nhưng bây giờ tôi vẫn là một cầu thủ của Leipzig”.


Leipzig là 1 trong 5 đội bóng vẫn giữ được thành tích toàn thắng ở Bundesliga. Timo Werner đã ghi bàn trong cả 2 trận đầu tiên của đội bóng. Nhưng anh vẫn muốn cải thiện hơn nữa và mới tiết lộ về việc lấy tấm gương của Lewandowski để làm động lực.

“Tôi muốn và buộc phải cải thiện. Ở độ tuổi 22, Lewandowski không xuất sắc như anh ấy bây giờ. Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời. Và anh ấy luôn giữ được khát khao rất lớn.

Nếu anh ấy ghi 3 bàn sau 85 phút, anh ấy sẽ không dừng lại để nhận lời ca ngợi. Anh ấy vẫn sẽ tiếp tục và mong muốn ghi bàn thắng thứ 4.

Thái độ như thế là có một không hai và đó cũng là điều mà tôi muốn hướng đến”.


Timo Werner cũng bày tỏ sự phấn khích khi được chơi dưới sự chỉ đạo của tân HLV Julian Nagelsmann, một HLV trẻ tài năng của Bundesliga.

“Dĩ nhiên tôi cũng có nghĩ về Nagelsmann. Chúng tôi đang có nhiều mục tiêu lớn ở mùa giải này. Chúng tôi sẽ chơi ở Champions  League và có nhiều thứ để hướng đến”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X