Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leipzig báo tin buồn cho MU và Real Madrid

Thứ Năm 16/01/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã được liên hệ với một loạt những đội bóng như Chelsea, MU, Bayern hay Real Madrid. Nhưng cầu thủ người Đức khẳng định anh sẽ không rời khỏi Leipzig trong tương lai gần.
Timo Werner đang là một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất ở châu Âu. Những năm tháng bùng nổ cùng Leipzig đã đưa cầu thủ này vào tầm ngắm của một loạt đại gia.

Tuy nhiên, mới đây Werner đã lên tiếng phủ nhận khả năng rời khỏi Leipzig trong tương lai gần. Anh cũng úp mở về việc ở lại Leipzig trong mùa giải 2020/21.

Timo Werner báo tin buồn cho MU và Real Madrid hình ảnh

Timo Werner lên tiếng về tương lai


Chia sẻ trên tờ Bild khi được hỏi về khả năng ra đi vào mùa hè, Werner trả lời: “Vào lúc này, tôi không có mong muốn chuyển đến một đội bóng khác”.

Dù tuyên bố sẽ ở lại Leipzig nhưng Werner thừa nhận anh là một fan của Premier League và La Liga. Đây cũng là những giải đấu có nhiều đội bóng theo đuổi Werner với MU, Chelsea và Real Madrid.

“Phải nói rằng Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất. Bạn cần phải có tài năng đặc biệt để được thi đấu ở đó. Theo dõi giải đấu đó cũng rất thú vị.

Nhưng nhiều cầu thủ người Đức cũng từng thành công ở Tây Ban Nha, như là Sami Khedira hay Mesut Ozil”.


Mùa này, Werner đã ghi được 23 sau 25 trận trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Nagelsmann đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga sau 17 vòng đấu.

Tuy vậy, Leipzig vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giành chức vô địch lịch sử. Monchengladbach đang bám đuổi sát nút với 2 điểm ít hơn trong khi Bayern cũng đang vùng dậy mạnh mẽ và chỉ còn kém ngôi đầu đúng 4 điểm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X