Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Tottenham, Timo Werner lập kỷ lục khó tin ở C1

Thứ Năm 20/02/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner lập kỷ lục ở Champions League, ngôi sao người Đức gây ấn tượng với chuỗi ghi bàn cực dài trên sân khách.

Timo Werner đi vào lịch sử Champions League


Vượt qua vòng bảng Champions League mùa này với vị trí dẫn đầu, Leipzig tỏ ra tự tin dù phải đối đầu với Tottenham, á quân mùa trước ở vòng 1/8. Trong chuyến làm khách trên sân của Spurs ở lượt đi, đội khách đã chơi tấn công ngay từ đầu.
 
Timo Werner lập kỷ lục ở Champions League hình ảnh

Timo Werner ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu


Leipzig đã có một thế trận cực tốt trước Tottenham, họ dứt điểm và kiểm soát bóng nhiều hơn. Với một thế trận vượt trội, đội bóng của Bundesliga giành chiến thắng 1-0. Kết quả Tottenham vs Leipzig giúp đội bóng nước Đức chiếm rất nhiều lợi thế trước trận lượt về.

Tiền đạo Timo Werner là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, pha lập công này được thực hiện trên chấm 11m.
Timo Werner lập kỷ lục ở Champions League, ngôi sao người Đức gây ấn tượng với chuỗi ghi bàn cực dài trên sân khách. Theo thống kê từ Opta, 7 bàn thắng đầu tiên của Werner ở C1 đều đến ở sân khách, chuỗi ghi bàn dài nhất của một cầu thủ trong lịch sử giải đấu.

Tiền đạo người Đức tiếp tục duy trì phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, anh đã có 26 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 20 bàn ở Bundesliga. Phong độ cao của cầu thủ 23 tuổi giúp Leipzig xếp thứ 2 ở Bundesliga và tràn trề cơ hội tiến vào tứ kết Champions League mùa giải 2019/20.

Hiện tiền đạo sinh năm 1996 của Leipzig đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Chelsea, MU, Liverpool, Real và Barca đều ngỏ ý muốn có ngôi sao người Đức. Điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ vào khoảng 52 triệu bảng giữa Werner và Leipzig là lý do khiến những đội bóng lớn tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này.

Thông số trận đấu Tottenham 0-1 Leipzig

Thong so tran dau Tottenham 0-1 Leipzig
Thông số trận đấu Tottenham 0-1 Leipzig

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X