Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner bỏ lỡ không tưởng, nhưng phản ứng của cầu thủ Macedonia mới khiến CĐV cười lăn lộn

Thứ Năm 01/04/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner tiếp tục trở thành đề tài chế giễu của cư dân mạng khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi có thể giúp Đức đánh bại Bắc Macedonia đêm qua.
Timo Werner đã tìm được cách chuyển hóa phong độ thất vọng ở Chelsea lên đội tuyển Đức. Màn trình diễn thất vọng của chân sút này là một trong những nguyên nhân khiến “Cỗ xe tăng” để thua trận đầu tiên ở vòng loại World Cup kể từ tháng 9/2001.


Timo Werner

Timo Werner sút trượt bóng dù không bị ai kèm cặp


Werner thi đấu mờ nhạt cả trận nhưng lại gây sự chú ý theo cách không mong muốn ở phút 80. Đó là một pha lên bóng hoàn hảo của ĐT Đức khi Ilkay Gundogan thoát xuống bên cánh trái. Tiền vệ của Man City dọn cỗ cho Werner dứt điểm cận thành trong tư thế không người kèm. Tuy nhiên, một tiền đạo ở đẳng cấp thế giới như Werner lại bỏ lỡ pha bóng đó với một tình huống dứt điểm theo kiểu “chân xoắn quẩy”.

Tình huống bỏ lỡ của Werner:
Werner
Werner


Kết quả là Werner đã sút trượt ở tình huống này và bóng đi chệch khung thành một khoảng khá xa. Tiền đạo 25 tuổi đã gục xuống sân, ôm đầu thất vọng. Thậm chí, ngay cả cầu thủ của Bắc Macedonia cũng ôm đầu, có lẽ vì phân vân không hiểu sao gã tiền đạo ở trước mặt mình lại là cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea, lên đến 170.000 bảng/tuần.

Werner

Cầu thủ Macedonia ôm đầu sau pha bỏ lỡ của Werner


Mọi chuyện còn tồi tệ hơn với Werner khi Eljif Elmas đã ghi bàn thắng muộn giúp Bắc Macedonia giành chiến thắng chung cuộc. Nếu như Werner ghi bàn, mọi chuyện chắc chắn đã rất khác với ĐT Đức.


Trận thua vừa qua đẩy ĐT Đức xuống vị trí thứ 3 tại bảng J, bằng điểm Bắc Macedonia nhưng kém 2 hiệu số. Trong khi đó, họ đã bị Armenia bỏ lại với khoảng cách 3 điểm.


Thua sốc đàn em Bắc Macedonia, Đức chấm dứt mạch bất bạiThua sốc đàn em Bắc Macedonia, Đức chấm dứt mạch bất bại
Trên sân nhà, đội tuyển Đức bất ngờ để thua đối thủ yếu Macedonia trong ngày mà hàng công phung phí cơ hội còn tuyến dưới thi đấu như mơ ngủ.
Thầy trò ĐT Đức nói gì về trận thua đầu tiên ở VL World Cup sau 20 năm?Thầy trò ĐT Đức nói gì về trận thua đầu tiên ở VL World Cup sau 20 năm?
Tiền vệ Ilkay Gundogan đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng khi Đức thất bại 1-2 trước Bắc Macedonia ngay trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X