Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiêu diệt Man City, Salah lại được so sánh với Messi

Thứ Tư 11/04/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Frank Lampard so sánh Salah với Messi thời đỉnh cao sau khi tiền vệ người Ai Cập ghi bàn thắng thứ 39 ở mùa giải này để giúp Liverpool hạ gục Man City ngay tại sân Etihad.

Màn tỏa sáng quen thuộc của Salah

Salah đã ghi bàn thắng thứ 39 ở mùa giải này để giúp đoàn quân của Klopp vượt qua Man City và lọt vào vòng bán kết Champions League. Đó là một bàn thắng vô cùng quan trọng. Bởi Man xanh đã có lợi thế dẫn trước trong hiệp một và thi đấu vô cùng hưng phấn.

Pha ghi bàn của Salah cũng đến ở một thời khắc quyết định. Phút 56 là thời điểm hiệp hai mới bắt đầu và bàn thắng của anh coi như vùi dập toàn bộ ý chí chiến đấu của The Citizens. Nhờ vậy, Liverpool có thể thoải mái chơi phòng ngự phản công trong những phút sau đó và có được chiến thắng chung cuộc với 1 bàn thắng ở phút 77 của Firmino.
Tieu diet Man City, Salah duoc so sanh voi Messi hinh anh

Salah được so sánh với Messi sau màn hạ sát Man City

Từ hàng thải Chelsea tới người hùng tại Anfield

Huyền thoại Frank Lampard từng chơi bên cạnh Salah tại Chelsea trong quãng thời gian 18 tháng đáng quên của cầu thủ người Ai Cập tại Stamford Bridge. Nhưng khi cập bến Liverpool ở mùa hè năm ngoái, Salah đã liên tiếp tạo nên những cơn chấn động thật sự tại nước Anh với những màn trình diễn đẳng cấp cao.

Và sau đại chiến tại Etihad vừa qua, Lampard không tiếc lời khen ngợi Salah và có những so sánh ngôi sao này với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
Tranh cãi trận Man City 1-2 Liverpool: Leroy Sane đã việt vị hay chưa?
Trọng tài nhất quyết không công nhận bàn thắng có thể trở thành bước ngoặt trận Man City 1-2 Liverpool trong sự phản ứng dữ dội của các cầu thủ áo xanh cũng...

“Ở Chelsea, cậu ấy không có nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy được bố trí ở hành lang cánh. Nhưng cậu ấy không tạo được nhiều ảnh hưởng và phải ngồi dự bị thường xuyên. Đó là điều dễ hiểu bởi Chelsea khi đó có một cầu thủ xuất sắc là Eden Hazard. So với Salah, Hazard cũng có nhiều kinh nghiệm chiến đấu ở Premier League hơn.

“Với việc giải thoát mình khỏi vị trí tiền vệ cánh, Salah đã cho mọi người thấy được tư duy xuất sắc của mình. Lionel Messi rất giỏi chọn vị trí và có mặt đúng thời điểm để ghi bàn. Và Salah cũng đang bắt đầu làm được điều đó. Đôi khi cậu ấy chỉ đứng ở một vị trí định sẵn nhưng cơ hội vẫn đến với cậu ấy”.

Xem thêm những thông tin đáng chú ý về cỗ máy ghi bàn Salah:


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X