Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Toure bí mật gặp mặt Messi, Xavi... trước trận Man City thua Barca

Thứ Tư 25/02/2015 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, tiền vệ Yaya Toure đã bí mật đến thăm những người đồng đội Messi, Xavi… trước trận Man City – Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tiet lo Toure bi mat gap mat Messi, Xavi... truoc tran Man City thua Barca hinh anh
Toure bí mật gặp Messi, Xavi... trước trận Man City-Barca (ảnh minh họa).

Rạng sáng nay, Barca đã một lần nữa giành chiến thắng trước Man City tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong trận đấu này, bên phía đội chủ sân Etihad có một sự vắng mặt đáng tiếc khi Yaya Toure bị dính án treo giò. Giới chuyên gia nhận định, chính việc Man City thiếu vắng đi sự phục vụ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà là nguyên nhân chính khiến đội nhà thất bại 1-2 trước Barca.

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, trước trận Man City-Barca diễn ra được ít giờ, tiền vệ Yaya Toure đã bí mật đến khách sạn nơi trú ngụ của đại diện TBN. Tuy nhiên, hành động này của tiền vệ người Bờ Biển Ngà chỉ là đến thăm và giao lưu với những người bạn cũ như: Messi, Xavi... Được biết, từ sau khi đầu quân cho Man City, Toure luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với những người đồng đội cũ với những kỷ niệm đẹp tại Nou Camp.

Ngày còn thi đấu tại Barca, Toure thi đấu rất ấn tượng và trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, Barca đã chọn gà nhà Busquets và điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ người Bờ Biển Ngà phải nhanh chóng rời Nou Camp.

Cách đây không lâu, Toure đã có một kỷ niệm ngọt ngào khi cùng với Bờ Biển Ngà vô địch châu Phi 2015. Sự vắng mặt của cầu thủ 31 tuổi đã khiến cho Man City gặp phải vô vàn khó khăn tại Premier League và tại Champions League và trận thua trước Barca đã minh chứng rõ cho điều đó.

Mùa giải năm nay, Toure vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng khi ghi được 10 bàn và 2 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân. Và sự trở lại của cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ là sự bổ sung chất lượng cho cuộc đua gay cấn với Chelsea tại Premier League.

Xem them tin tuc bong da chau Au

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X