Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thời điểm Neymar bình phục chấn thương

Thứ Ba 23/07/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Flamengo là Rodolfo Landim tiết lộ thời điểm Neymar trở lại sau chấn thương, đồng thời cũng tiết lộ về một thương vụ chuyển nhượng bất ngờ.

Tiết lộ thời điểm Neymar bình phục chấn thương

Neymar vẫn đang trong quá trình trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối. Neymar đang thi đấu cho câu lạc bộ Al-Hilal ở Saudi Arabia. Tuy nhiên, chấn thương ACL ở mùa giải năm ngoái khiến Neymar chỉ ra sân được 5 trận ở Trung Đông.

Neymar
Tiết lộ thời điểm Neymar bình phục chấn thương

Neymar đang tiến gần ngày trở lại sau một chặng đường hồi phục kéo dài. Và mới đây, chủ tịch Flamengo là Rodolfo Landim đã có những chia sẻ về thời điểm Neymar trở lại.

“Tôi đi xuống đường phố và mọi người hỏi rằng khi nào tôi chiêu mộ Neymar. Và tôi nói: ‘Mọi người, Neymar kiếm 1 tháng nhiều hơn 2 đội Flamengo cộng lại. Mọi người không nhận ra tầm vóc của thương vụ đó, những con số liên quan.

Thông tin không chính thức cho thấy anh ấy kiếm được 70 triệu mỗi tháng. Tôi nghĩ Neymar thực sự nổi bật, một cầu thủ hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi phải xem cách cậu ấy hồi phục, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ hồi phục tốt bởi vì cậu ấy là một cầu thủ nhẹ cân. Tôi có gặp cậu ấy trong phòng thay đồ và cậu ấy nói rằng cậu ấy sẽ đạt thể trạng tốt nhất vào giữa tháng 9”.

Neymar gần đây đã để ngỏ cánh cửa chuyển đến Flamengo: “Tôi luôn nói rằng tôi muốn thi đấu cho Flamengo. Đó là điều rõ ràng vì đây là đội bóng thứ hai ở trong tim tôi, vì đội đầu tiên là Santos”.

Neymar còn hợp đồng với Al-Hilal tới hè năm 2025. Cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ trở lại quê nhà thi đấu với tư cách cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng ở Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X