Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sốc: Ancelotti từng cho Ibrahimovic “ăn giày bay” như Beckham

Thứ Sáu 05/08/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân chiến lược gia người Ý đã chia sẻ biến cố nhớ đời này giữa ông và mẫu cầu thủ không ai muốn đụng đến như Zlatan, trong thời gian cả hai cùng sát cánh bên nhau ở PSG.

Carlo Ancelotti vốn nổi tiếng với sự trầm tính được coi là của hiếm trong giới HLV bóng đá. Cơ mà “sông có khúc, người có lúc”, vị tân HLV Bayern Munich cũng chỉ là con người và việc ông thi thoảng nổi cơn điên tiết giận dữ là điều hoàn toàn có thể hiểu được, nhất là khi phải liên tục lăn lội trong những trận cầu căng thẳng. Có thú vị hơn không khi biết rằng, “nạn nhân” hứng chịu cơn thịnh nộ của Carletto lại chính là Zlatan Ibrahimovic, trung phong cũng có tiếng “hổ báo” không ai dám gây chuyện.

Tiet lo soc Ancelotti tung cho Ibrahimovic an giay bay nhu Beckham hinh anh
HLV Ancelotti tiết lộ ông từng tái hiện vụ "chiếc giày bay" nổi tiếng vào đầu tiền đạo "hổ báo" Ibrahimovic khi còn dẫn dắt PSG

Sự vụ cụ thể diễn ra giai đoạn cuối mùa giải 2012-13, trong ngày Paris Saint-Germain bị loại sốc khỏi Cúp Quốc gia Pháp với thất bại trên chấm luân lưu trước “nhược tiểu” Evian. Và cũng chính Ibra, tân binh hè 2016 của Manchester United, là cầu thủ đã đá hỏng quả phạt đền quyết định. Dẫn lời từ tạp chí FourFourTwo, Ancelotti có dịp chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ này, về những gì đã diễn ra trong phòng thay đồ sau trận thua muối mặt tháng Tư năm đó.

“Chúng tôi đã chơi rất rất tệ, tôi điên tiết không thể chấp nhận nổi thất bại knock-out đó. Trong cơn giận dữ, tôi đã tiện chân sút một cái hộp nhựa và run rủi thay, nó lại bay trúng đầu của Ibrahimovic. Tuy nhiên cậu ấy cũng chẳng có bất cứ phản ứng gì, còn không khí trong phòng thay đồ căng thẳng thêm bội phần.”

Việc Ibrahimovic vô tình “dính chưởng” từ Ancelotti gợi nhớ lại cho NHM vụ “chiếc giày bay” nổi tiếng ngày nào ở Old Trafford, với David Beckham là “nạn nhân” bất đắc dĩ của Sir Alex Ferguson huyền thoại sau khi Man Utd bị kình địch Arsenal loại 2-0 ở FA Cup. Đây như “giọt nước tràn ly” cho mối quan hệ vốn đang “cơm không lành, canh không ngọt” khi đó giữa 2 biểu tượng Quỷ Đỏ, dẫn đến cảnh Beckham phải chia tay mái nhà MU và về đầu quân cho Real Madrid cuối mùa giải 2002-03 năm đó.

May mắn là sự đỗ vỡ đáng tiếc này đã không xảy ra giữa Carletto và Ibra. Kiềm chế cảm xúc tiêu cực, cả hai sau đó vẫn tươi cười vui vẻ với nhau và coi như chưa có chuyện gì tồi tệ xen vào mối quan hệ tốt đẹp của mình.

► Xem thêm thông tin BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức sau lượt trận mới diễn ra.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X