Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ronaldo và Messi thất bại thảm hại ở Quả bóng vàng 2018

Thứ Tư 21/11/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhân giải thưởng Quả bóng vàng 2018 sẽ được công bố chính thức vào ngày 3/12 tới. Nhưng ngay từ bây giờ, báo chí Italia và Pháp đã tiết lộ Ronaldo và Messi đều không nằm trong tốp 3 chung cuộc.

Lộ kết quả Quả bóng vàng 2018


Theo nguồn tin từ Italia và Pháp, bộ ba Raphael Varane, Luka Modric và Kylian Mbappe sẽ lọt vào tốp 3 chung cuộc của giải thưởng Quả bóng vàng 2018. Cụ thể, tờ Tuttosport của đất nước xứ mỳ ống là một trong những tờ báo khẳng định điều này.

Đến lúc này, những khách mời của tạp chí France Football, đơn vị nắm bản quyền Quả bóng vàng đều đã gửi xong những lá phiếu của mình. Căn cứ vào đó, các cơ quan truyền thông bằng cách nào đó đã nắm được kết quả kiểm phiếu và làm rò rỉ thông tin.

Lộ kết quả của giải thưởng Quả bóng vàng 2018  hình ảnh
Raphael Varane được nhận định sẽ giành Quả bóng vàng 2018

Đáng chú ý, theo những gì họ tiết lộ, cặp siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thậm chí còn không có tên trong tốp 3 chung cuộc. Trong một thập kỷ qua, họ đã chia nhau mỗi người 5 giải Quả bóng vàng. Người gần nhất không phải Ronaldo và Messi được vinh danh là Kaka năm 2007.

Với riêng tiền đạo Edinson Cavani, anh tin một người Pháp sẽ giành được Quả bóng vàng năm nay sau chức vô địch World Cup 2018. Trong lịch sử, đã có tổng cộng 4 cầu thủ Pháp có vinh dự được giải thưởng danh giá này tôn vinh. Gần nhất là Zinedine Zidane cách đây trong 20 năm cũng sau khi cùng Les Bleus vô địch World Cup 1998.

Theo Cavani, những Varane, Mbappe hoặc Antoine Griezmann sẽ có cơ hội trong năm nay. “Raphael Varane là một ứng viên nặng ký. Rồi sau đó là Antoine Griezmann, Kylian Mbappe sau những gì họ có được trong năm. Tôi nghĩ sẽ có một người Pháp giành giải
”, tiền đạo của PSG nói trên RMC Sport.

Luka Modric đã có một mùa giải tuyệt vời, nhưng đồng đội của anh ấy là Varane đã giành Champions League và World Cup. Varane xứng đáng được tôn vinh nhiều hơn.

Tờ báo nổi tiếng L'Equipe của Pháp đã nhanh nhảu làm một video giới thiệu cho buổi lễ công bố giải thưởng. Trong đó, họ để Mbappe, Varane và Modric là 3 người đầu tiên xuất hiện còn các ứng viên khác như Ronaldo và Messi đều xuất hiện sau.

Xem thêm một số bài viết về Quả bóng vàng trên Bongda24h.vn:

“Varane, Mbappe hoặc Griezmann sẽ giành QBV 2018”
Thierry Henry nói về danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, huyền thoại của Arsenal tin rằng Raphael Varane, Kylian Mbappe hoặc Antoine Griezmann sẽ chiến thắng trong...
“Thảm họa” của Real được ủng hộ giành Quả bóng vàng
Michel Platini ủng hộ Raphael Varane giành Quả bóng vàng 2018. Bất chấp liên tiếp những sai lầm thời gian qua, trung vệ của Real Madrid vẫn được hậu thuẫn bởi...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X