Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đã nói gì với HLV của PSG?

Thứ Hai 09/11/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều các tín đồ của làng túc cầu giáo đều muốn biết và mới đây tờ Le Parisien (Pháp) đã trả lời thắc mắc trên.

Trong trận tái đấu với PSG trên sân Bernabeu mới đây, Ronaldo đã thi đấu nhạt nhòa và Real đã thắng nhọc nhằn nhờ pha lập công duy nhất của hậu vệ Nacho. Dấu ấn đáng chú ý nhất của Cr7 đến từ việc anh chạy đến chỗ HLV Laurent Blanc của đối thủ và hai người đã có những cử chỉ rất thân mật và thì thầm với nhau chuyện gì đó. Ronaldo đã nói gì với Blanc? Đây chắc chắn là điều mà không chỉ các Madridista mà rất nhiều tín đồ của làng túc cầu giáo đều muốn biết.

Ronaldo da noi gi voi HLV cua PSG hinh anh
Ronaldo muốn được làm việc cùng Laurent Blanc

Mới đây, tờ Le Parisien của Pháp đã tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện ngắn giữa Ronaldo và Laurent Blanc. Theo đó, Cr7 đã chạy đến và nói: “PSG đã chơi rất tốt. Tôi thực sự muốn được làm việc cùng ông vào một ngày nào đó”. Không biết tờ Le Parisien đã lấy thông tin này từ đâu hay chính Blanc đã nói ra nhưng những gì mà tờ báo này tiết lộ đang khiến cho các Madridista đứng ngồi không yên.

Trước đó, Ronaldo cũng đã có những chia sẻ trên tờ Kicker làm buồn lòng Real khi khẳng định không chắc tương lai ở Bernabeu. Thậm chí, Cr7 đã có hành động thân mật khi nháy mắt với ông Nasser Al-Khelaifi – Chủ tịch của CLB PSG. Nếu xâu chuỗi lại những điều trên, khả năng Ronaldo muốn đầu quân cho PSG là rất cao.

Những năm qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo là mục tiêu số một của PSG trong tham vọng hướng tới chinh phục chức vô địch Champions League. Trước đó trong phiên chợ Hè 2015, tạp chí danh tiếng France Football đã tiết lộ cuộc gặp bí mật giữa Chủ tịch Real Madrid – ông Florentino Perez với người đứng đầu PSG – ông Nasser Al-Khelaifi để bàn về tương lai của Ronaldo. Rốt cuộc, cuộc gặp mặt này không đi được đến đâu vì Perez quá giá quá cao.

Không thể thuyết phục được Real nhả người, PSG giờ đây quay sang dụ dỗ Ronaldo. Theo tiết lộ, Cr7 sẽ được hưởng mức lương cao nhất thế giới nếu như anh cập bến sân Công viên các Hoàng tử (hiện tại Ronaldo đang hưởng lương 20 triệu euro/năm, bằng Messi). Xem ra, đại diện thành Paris đã có bước đầu thành công từ kế hoạch “khủng” của mình.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X