Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ronaldinho từng yêu cầu đi bar tuần 2 lần mới chịu đá bóng

Thứ Bảy 02/05/2020 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, báo chí quốc tế đã phanh phui điều khoản đặc biệt của siêu sao Ronaldinho, khi anh ký hợp đồng với CLB Flamengo vào năm 2011.


Ronaldinho đòi đi bay mới chịu đá bóng

Câu chuyện hợp đồng của bóng đá thế giới vẫn luôn có những tình tiết thú vị và bất ngờ. Đối với một siêu sao có sức ảnh hưởng lớn như Ronaldinho, thì những yêu sách của anh còn đặc biệt hơn nữa.

Sau khi rời AC Milan vào đầu năm 2011, Rô vẩu đã trở lại quê nhà để ký hợp đồng với CLB Flamengo. Nhưng để đặt bút vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng Brazil, cựu sao Barca đã bắt đội bóng chủ quản phải “thả cửa” cho anh đi chơi, cụ thể là bay đêm ở quán bar 2 lần/tuần.

Ronaldinho đòi đi bar mới chịu đá bóng hình ảnh

Ronaldinho trong màu áo Flamendo


Tất nhiên là Flamengo vẫn phải đồng ý với yêu cầu này. Thật may cho CLB, khi Ronaldinho dù tiệc tùng hết mình, nhưng khi thi đấu trên sân cỏ anh vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao. Trong khoảng thời gian gắn bó với CLB này tới năm 2012, Ronaldinho đã ghi được 19 bàn, có 12 lần kiến tạo và giành 3 danh hiệu khác nhau.

Hợp đồng của Ronnie với Flamengo kết thúc sớm thời hạn 2 năm, khi anh tố CLB chủ quản nợ lương 4 tháng. Đây không phải điều lạ lẫm với những ngôi sao người Brazil, bởi bất kể phong độ trên sân ra sao, cứ hết trận là họ đi bay cái đã.

Hiện nay, Ronaldinho đang bị quản thúc tại Paraguay, chờ ngày xét xử vì hành vi làm giả hộ chiếu. Anh cũng mới trải qua 1 tháng ăn cơm nhà nước sau song sắt. 

Ra tù, Ronaldinho lên tiếng kêu oan
Cựu danh thủ huyền thoại người Brazil cùng anh trai đã bị bắt hồi đầu tháng Ba vì bị cáo buộc dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay.
Những ngôi sao vào tù ra tội như Ronaldinho: Huyền thoại Arsenal góp mặt
Mới đây, thông tin huyền thoại Ronaldinho đi tù khiến người hâm mộ bóng đá thế giới ngỡ ngàng. Tuy nhiên nếu nhìn lại, có không ít những cầu thủ bóng đá từng...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X