Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland từng "tống cổ" bạn gái đi về vì chỉ muốn tập trung đá bóng

Thứ Hai 04/05/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của HLV đội U18 Slovakia, thì tiền đạo Erling Haaland là một cầu thủ vô cùng chăm chỉ luyện tập.


Haaland gập bụng… 1000 lần/ngày
 

Là cái tên đáng chú ý tại Champions League mùa giải này, Erling Haaland đã phá hàng loạt kỷ lục ghi bàn và kiếm được bản hợp đồng gia nhập Dortmund mùa đông vừa qua. Anh được xem như chân sút giàu tiềm năng bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại, tương tự như Kylian Mbappe.
 
Và theo HLV Stanislav Macek của U18 Slovakia, ông đã tìm hiểu được nguyên nhân vì sao Haaland chói sáng đến vậy, trong một lần tới Salzburg (đội bóng cũ của Haaland) để làm việc. Ông cho biết: “Tôi thực sự ấn tượng với cậu bé này. Cách luyện tập của Haaland giống như một cầu thủ chuyên nghiệp đã trưởng thành.

Erling Haaland gập bụng 1000 cáingày hình ảnh

Erling Haaland trong màu áo Salzburg


Cậu ấy luôn theo đuổi mục tiêu của mình một cách kiên định. Haaland luôn tự rèn luyện mỗi ngày để cải thiện bản thân. Cậu ấy nói với tôi rằng mỗi ngày đều chống đẩy 300 cái, gập bụng 1000 cái. Khi mới gia nhập Salzburg, cậu ấy hiếm khi được ra sân, nhưng giờ đã được cả thế giới biết đến.
Từng có lần bạn gái đến từ Na Uy để thăm cậu ấy. Nhưng chỉ sau vài ngày, cô bé đã phải đi về, vì Haaland nói rằng cậu ấy chỉ muốn tập trung vào bóng đá mà thôi.”

Haaland tiết lộ thói quen trong mùa dịch: Thiền, FIFA và pizza
Sự khởi đầu thăng hoa của sao trẻ Na Uy đã bị chặn đứng bởi đại dịch Covid-19.
Neymar quyết không bỏ qua cho Haaland
Hoá ra, tiền đạo Neymar đã lên kế hoạch chơi xỏ sao trẻ Erling Haaland từ lâu, và rất quyết tâm hoàn tất kế hoạch của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X