Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Nước Anh thống trị trời Âu vì một con số may mắn

Thứ Năm 09/05/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 ngày liên tiếp, người hâm mộ bóng đá thế giới chứng kiến những màn lội ngược dòng vĩ đại bậc nhất lịch sử Champions League. Điểm chung: Người hùng đều đến từ những cái tên không ngờ.
 

Mạng xã hội phát cuồng về con số 27
 

Rạng sáng nay, Tottenham đã xuất sắc hạ gục Ajax để tiến vào trận chung kết cúp C1 lần đầu tiên trong lịch sử. Ngôi sao sáng nhất của Spurs đương nhiên là Lucas Moura – với cú hattrick thần thánh trong trận bán kết. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng của tiền vệ người Brazil đều được ghi bởi chân không thuận.
 
Trước đó, Divock Origi cũng là một trong những cái tên nổi bật nhất vòng bán kết, khi lập cú đúp giúp Liverpool đè bẹp Barca 4 bàn không gỡ tại Anfield. Bàn thắng ấn định 4-0 của tiền đạo người Bỉ đến nay vẫn còn dư âm, với pha kiến tạo ranh mãnh của Alexander-Arnold.

Con số may mắn giúp Liverpool và Totenham vào chung kết C1 hình ảnh

Liverpool và Tottenham lọt vào chung kết C1 vì 2 cầu thủ số áo 27


Điểm chung: Cả Moura lẫn Origi đều không phải những cái tên được kỳ vọng nhất của 2 đại gia Anh, như những đồng đội Son Heung Min, Chris Eriksen hay Mo Salah, Sadio Mane. Một chi tiết đáng quan tâm nữa, đó là cả 2 đều khoác áo số 27.
 
Đó là lý do trên mạng xã hội Twitter, cư dân mạng đã bùng nổ với con số may mắn nhất ngày. 27 được xem là lá bùa hộ mệnh cho Liverpool và Tottenham làm nên những chiến tích lịch sử, khi Lucas Moura được đồng đội gợi ý dựng tượng, trong khi The Kop sẵn sàng giữ chân Divock Origi luôn và ngay.
 
Thậm chí với các CĐV vui tính của nước Anh, họ đã tìm ra nguyên nhân 2 đội bóng thành Manchester không thể tiến xa hơn vòng tứ kết. Lý do là bởi, trong đội hình Man City không có cầu thủ nào khoác áo 27, còn M.U dù có – nhưng đã bán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông rồi còn đâu! (Marouane Fellaini đeo áo số 27).

27

Man City và Man United bị loại vì không có cầu thủ nào số 27


Spurs cùng Liverpool vào chung kết, cả nước Anh ăn mừng chỉ trừ đội bóng này
Rạng sáng nay, Gà trống đã theo bước Lữ đoàn đỏ để tạo ra trận chung kết C1 toàn Anh. Xứ sở sương mù đương nhiên là những người mừng rõ nhất. À mà khoan…
VIDEO: Lucas Moura đã mít ướt ra sao khi xem lại khoảnh khắc ghi bàn quyết định cho Spurs
Tiền đạo người Brazil đã không khỏi xúc động lúc xem lại khoảnh khắc mà anh thừa nhận là đẹp nhất cuộc đời, khi anh ghi bàn quyết định đưa Tottenham vào chung...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X