Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Neymar tỏa sáng trước Liverpool dù chưa bình phục chấn thương

Thứ Năm 29/11/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Neymar vừa tiết lộ anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương dù đã đưa PSG vượt qua Liverpool ở trận đại chiến quan trọng đêm qua.
Nhiều tin đồn cho rằng Neymar sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool đêm qua sau khi dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển cùng Brazil hồi đầu tháng này.

Nhưng Neymar đã kịp bình phục để xuất phát trước Liverpool. Anh còn đóng góp một bàn thắng sau khi đá bồi thành công cú sút bị cản phá của Cavani để nâng tỉ số trận đấu lên thành 2-0. Đây là bàn thắng mang tính quyết định khi nó giúp PSG có chiến thắng chung cuộc 2-1 và giành lợi thế lớn trong cuộc đua vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Tiết lộ Neymar tỏa sáng trước Liverpool dù không có 100% thể lực hình ảnh

Neymar tỏa sáng trước Liverpool dù chưa đạt 100% thể lực


Chia sẻ sau trận, Neymar thừa nhận anh không có được thể lực tốt nhất. Nhưng tầm quan trọng của trận đấu với Liverpool khiến anh bất chấp tất cả.

“Tôi không đạt 100% thể lực ở trận đấu này. Nhưng đây là một trận đấu quan trọng. Vậy nên dù chấn thương hay không, tôi cũng phải ra sân bằng được”, Neymar chia sẻ trên L’Equipe.

Bàn thắng của Neymar không chỉ có ý nghĩa 3 điểm với PSG mà nó còn giúp anh trở thành cầu thủ người Brazil ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Champions League. Bàn thắng thứ 31 tại C1 giúp Neymar vượt qua ngôi sao Kaka, người từng ghi 30 bàn tại đấu trường châu Âu. Đứng thứ 3 trong danh sách này là huyền thoại Rivaldo với 27 bàn trong quãng thời gian chơi cho Barca và AC Milan.

Ở thời điểm này, Neymar cũng đã in dấu giày trực tiếp trong 50 bàn thắng ở sân chơi Champions League. Ngoài 31 bàn thắng, cầu thủ người Brazil cũng đã có 19 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Xem thêm những tin tức khác sau trận PSG vs Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X