Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mới: Ribery "lên giường" cùng .... cúp vô địch Champions League

Thứ Hai 27/05/2013 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Quá vui mừng vì giành được chức vô địch Champions League đầu tiên trong đời, tiền vệ người Pháp đã ôm chiếc cúp vô địch lên giường ngủ của vợ chồng anh.

Ribery và vợ Wahiba Belhami cùng chiếc Cup trong tiệc mừng
Ribery và vợ Wahiba Belhami cùng chiếc Cup trong tiệc mừng

Sau chiến thắng 2-1 trước Borussia Dortmund ở chung kết tối thứ bảy, Franck Ribery và các đồng đội tiệc tùng thâu đêm và đến rạng sáng hôm sau mới về phòng khách sạn để nghỉ ngơi. "Tôi uống đến tầm 5 giờ sáng hôm sau", Ribery tiết lộ. "Phải đến 6h kém tôi mới đi ngủ, và mang theo cả chiếc Cup vô địch lên giường. Đúng đấy, cả vợ và chiếc Cup đó đã ngủ cùng tôi hôm qua".

Ribery là người đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của Bayern. Cú đánh gót của anh giúp cho Ajren Robben có cơ hội ghi bàn ấn định tỷ số phút 89. Trước đó, chính Ribery đã chuyền cho Robben, để bóng sau đó được đẩy sang cho Mario Mandzukic mở tỷ số.

Kể từ năm 2010, Bayern Munich đã 3 lần vào đến chung kết Champions League nhưng đây mới là lần đầu tiên họ chiến thắng. Hai lần trước họ thất bại trước Inter và Chelsea.

Bayern đang đứng trước cơ hội làm nên một mùa giải lịch sử. Họ đã vô địch Bundeslia với cách biệt đến 25 điểm so với đội đứng thứ hai Dortmund. Cuối tuần này họ sẽ đá chung kết Cup quốc gia với Stuttgart, và một chiến thắng nữa sẽ giúp "Hùm xám" xứ Bavaria lần đầu tiên trong lịch sử giành cú ăn ba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X