Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Max Allegri đã từ chối Real Madrid mùa hè này

Thứ Sáu 10/08/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, báo chí Italia tiết lộ thông tin HLV Allegri từ chối dẫn dắt Real Madrid để ở lại Juventus.
 

Allegri nói không với Kền kền
 

Trở thành HLV của Real là ước mơ của rất nhiều chiến lược gia. Trong đó, Julen Lopetegui thậm chí đã chấp nhận trở thành “kẻ phản quốc”, khi đồng ý nhận việc trong khi vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, một HLV khác lại từ chối cơ hội này.
 
Sau sự ra đi của HLV Zidane, đội bóng Hoàng gia đã liên hệ với Max Allegri của Juventus. Tuy nhiên, thuyền trưởng người Italia đã lên tiếng từ chối để ở lại CLB thành Turin. Chia sẻ về vấn đề này, Allegri tiết lộ:
 
“Đúng vậy, họ đã liên hệ với tôi. Nhưng tôi đã từ chối vì cam kết của mình với ngài Chủ tịch. Vì vậy, điều đó nói lên sự tôn trọng tối đa với Juventus khi quyết định từ chối lời mời từ phía Real – đội bóng lớn nhất thế giới và là ước mơ cho mọi HLV. Tôi sẽ là kẻ đạo đức giả nếu nói rằng mình không cân nhắc đề nghị này. Nhưng sau tất cả, tôi tin rằng ở lại Juventus là quyết định đúng đắn.”

HLV Allegri từ chối dẫn dắt Real Madrid

HLV Allegri từ chối dẫn dắt Real Madrid


“Trở thành một ‘bandiera’ (biểu tượng của lòng trung thành) như Buffon hay Del Piero? Tôi không hề nghĩ đến điều đó, hay muốn đánh đồng bản thân với họ. 2 cầu thủ này đã là những người viết nên lịch sử cho Juve, trong khi tôi mới chỉ ở đây 4 năm” – Allegri kết luận.
 
Có một điều đáng chú ý, đó là không những thất bại trong việc chèo kéo thuyền trưởng của Bà đầm già thành Turin, Los Blancos còn mất luôn Cris Ronaldo vào tay đối thủ với mức giá 115 triệu euro. Về phía thuyền trưởng của Juve, có lẽ quyết định HLV Allegri từ chối dẫn dắt Real Madrid là hoàn toàn chính xác, khi ông có cơ hội để làm việc với CR7 vào lúc này.
 
Ronaldo thúc giục người bạn thân đến Juventus
Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã rất mong muốn người đồng đội cũ và cũng là người bạn thân thiết ở Real, Marcelo gia nhập Juventus.
Ronaldo có thể đưa Juve đến tầm cao mới
Bom tấn của Juventus mùa hè này đang nhận được sự tin tưởng lớn từ các đồng đội. Mới đây, Douglas Costa ca ngợi Ronaldo sẽ nâng tầm đội bóng.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X