Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Mourinho “nói không” với Gala Quả bóng Vàng FIFA

Thứ Ba 08/01/2013 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây 2 ngày, báo giới TBN tiết lộ rằng Mourinho sẽ không đến dự buổi Gala trao giải “Quả bóng vàng FIFA”, trong đó có cả phần công bố giải thưởng “HLV xuất sắc nhất năm” mà ông là 1 trong 3 ứng viên. Vậy đâu là lí do khiến Mourinho muốn ở nhà?

Lẽ thường, khi lọt vào danh sách ứng cử viên rút gọn cho một giải thưởng danh giá nhất trong năm dành cho các chiến lược gia như thế, bất cứ “thuyền trưởng” này cũng đều sẽ sắp xếp thời gian để đến tham dự buổi trao giải. Tuy nhiên, Mourinho đã gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ ở lại Tây Ban Nha chứ không bay đến Zurich (Thụy Sĩ) vì buổi lễ kia.

Mourinho đang có những hành động khó hiểu tại Real
Mourinho chọn ở nhà thay vì đến Thụy Sĩ dự Gala trao Quả bóng vàng FIFA

Thậm chí đây còn là năm thứ 2 liên tiếp ông thầy này “không thèm” dự Gala Quả bóng vàng. Lúc đầu, lí giải được “người đặc biệt” đưa ra để giải thích cho việc từ chối đến dự buổi lễ rất được giới hâm mộ túc cầu giáo mong chờ hằng năm là vì muốn tập trung cho trận đấu với Celta Vigo ở Copa dey Rey (cúp Nhà vua) vào giữa tuần này.

Tuy nhiên, theo lời một nguồn tin thân cận với Real Madrid tiết lộ với trang Goal, sự thật đằng sau câu chuyện này lại hoàn toàn khác. Như đã biết, mấy tháng trở lại đây, mối quan hệ giữa Jose Mourinho với các học trò tại Bernabeu đột ngột chuyển biến theo chiều hướng rất xấu, đến mức dư luận còn đồn đoán rằng “Special One” đang bị cô lập ở Los Blancos.

Cho nên, theo nguồn tin trên, lý do khiến ông thầy người Bồ Đào Nha “nói không” với Gala là do chẳng muốn đến đó để rồi chạm mặt với một nhóm cầu thủ Real Madrid sẽ xuất hiện tại buổi lễ, đặc biệt là Iker Casillas và Sergio Ramos. Bên cạnh đó, còn thêm 1 nguyên nhân khác là bởi cựu HLV Inter Milan không có động lực tham dự một buổi công bố giải thưởng mà “cửa” chiến thắng cho ông và cậu học trò đồng hương C.Ronaldo là rất nhỏ nhoi.

Kể cả khi tạm thời không xét đến những thông tin nóng hỏi này thì chuyện giữa Jose Mourinho với một số cầu thủ ở Real Madrid đang xuất hiện những bất đồng là điều dễ nhận thấy. Đêm qua, Mourinho đã lần thứ 2 liên tiếp “tống” thủ quân Iker Casillas lên băng ghế dự bị ở cuộc tiếp đón các vị khách Real Sociedad. Xa hơn nữa, “người đặc biệt” cũng từng “gây hấn” với đội phó Sergio Ramos hồi đầu mùa giải.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X