Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Hàng trăm CĐV Tottenham bị delay 7 tiếng trước trận chung kết C1

Chủ Nhật 02/06/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị từ lâu để có chuyến đi để đời, nhưng nhiều CĐV Tottenham gặp sự cố lớn trước thời điểm CLB đối đầu với Liverpool.


Hàng trăm fan Spurs lỡ trận đấu lịch sử
 

Chung kết Champions League đã chính thức khép lại, với kết quả 2-0 nghiêng về Liverpool. Đó là trận đấu mà The Kop đã thống trị và kiểm soát hoàn toàn, còn Spurs không có cơ hội nào để lật ngược. 
 
Nhưng trước đó, CLB thành London cũng gặp sự cố tai hại, khi chiếc máy bay chuyên chở các CĐV bị delay rất lâu. Cụ thể, các fan Spurs đã phải chi ra 559 bảng Anh (khoảng gần 20 triệu đồng) để mua vé máy bay tới Madrid của hãng hàng không Thomas Cook. Nhưng nếu 5/6 chuyến bay đều trót lọt, thì chiếc máy bay cuối cùng lại gặp vấn đề an toàn bởi sự tấn công của… một con chim.

Hàng trăm CĐV Tottenham gặp sự cố trước trận chung kết C1 hình ảnh

Hàng trăm CĐV Tottenham gặp sự cố và phải chờ tới 7 tiếng ngoài sân bay


Đó là lý do hãng đã ngay lập tức sử dụng một chiếc máy bay khác để thay thế, nhưng phải điều từ Manchester tới thủ đô London. Bởi vậy, khoảng 200 hành khách đã phải chờ đợi tới 7 tiếng đồng hồ ngoài sân bay Stansted Airport, và đến khi bắt đầu khởi hành là 17h24 (giờ địa phương). Cần phải biết rằng, trận chung kết C1 diễn ra vào lúc 21h00.
 
Và chiếc máy bay này đã hạ cánh tại Madrid vào lúc 20h20 – nghĩa là vỏn vẹn 40 phút trước khi màn so tài giữa Tottenham vs Liverpool diễn ra. Các hành khách đã nhanh chóng được lên một chiếc xe bus, có một cảnh sát hộ tống dọn đường để tới SVĐ Wanda Metropolitano cho kịp giờ.
 
Cuối cùng, 200 CĐV Tottenham gặp sự cố này vẫn kịp theo dõi trận đấu, dù vào muộn ít phút. Dù vậy, thầy trò Pochettino lại bất lực trước Liverpool trong trận chung kết C1 đầu tiên của mình, khiến người hâm mộ của họ càng có một ngày tồi tệ.

Xác định danh tính nữ CĐV tồng ngồng chạy vào sân trong trận chung kết C1
Trong hiệp 1 trận chung kết giữa Liverpool vs Tottenham, một sự cố đã xảy ra khiến trận đấu gián đoạn ít phút. Vậy CĐV chạy vào sân là ai?
Tổng hợp bàn thắng: Tottenham vs Liverpool chung kết C1 2018/19
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Tottenham vs Liverpool trận đấu chung kết cúp C1/Champions League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 2/6.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X