Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Guardiola đã có thuốc "đặc trị" MSN của Barca

Thứ Ba 05/05/2015 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của báo chí Đức, sơ đồ chiến thuật 4-3-2-1 của Guardiola sẽ giúp Bayern đánh bại Barca trong hai lượt trận bán kết Champions League.

Tiet lo Guardiola da co thuoc dac tri MSN cua Barca hinh anh
Guardiola không ngại MSN của Barca.

Barca vs Bayern là cặp đấu được đánh giá ngang tài, ngang sức nhất tại bán kết Champions League 2014/2015. Tuy nhiên, Hùm xám xứ Bavaria đang gặp quá nhiều bất lợi khi thiếu vắng đi rất nhiều cầu thủ chủ chốt vì chấn thương nặng. Đơn cử là Robben, Ribery hay Alaba chắc chắn không thể ra sân trong chuyến làm khách tới trên sân Nou Camp.

Một Bayern thương binh sẽ phải đối mặt với Barca có hàng công hủy diệt gồm MSN đã ghi tới 108 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Tình thế nay đã khác, gã khổng lồ xứ Catalan đang được giới chuyên gia đánh giá rất cao trong cuộc tái đấu lần này. Và thật khó để cho đại diện của Bundesliga có thể tạo nên điều bất ngờ như cách đây 2 năm.

Tuy nhiên, niềm hy vọng lớn nhất của Bayern ở thời điểm hiện tại là HLV Pep Guardiola, một con người đã quá hiểu lối chơi của đối thủ Barca. Theo báo chí Đức tiết lộ, vị chiến lược gia người TBN đã có cách hóa giải tam tấu MSN.

Theo đó, Guardiola sẽ bố trí sơ đồ 4-3-2-1 và chơi theo phòng ngự phản công, giống phong cách dưới thời của người tiền nhiệm Jupp Heynckes. Sự vắng mặt của Robben và Ribery sẽ được thay thế bởi Thiago và Muller. Sở dĩ vị chiến lược gia 44 tuổi không lựa chọn Gotze mà thay vào đó là Muller bởi vì ông muốn tận dụng tối đa chiều cao của cầu thủ này để tham gia những tình huống không chiến.

Bên cạnh đó, tin vui đã đến với Bayern khi tiền đạo Lewandowski đã kịp bình phục chấn thương để có tên trong đội hình xuất phát. Sự có mặt của Lewandowski kết hợp với Muller sẽ là giải pháp hữu hiệu để đại diện của Bundesliga sử dụng những tình huống không chiến. Rõ ràng, nếu muốn hóa giải được MSN ở thời điểm hiện tại thì xem ra chỉ có phòng ngự phản công, dùng bóng bổng là giải pháp khả thi nhất.

Dù thiếu vắng đi rất nhiều “hào thủ” nhưng Guardiola đang tỏ ra rất tự tin trong cuộc tái đấu với đội bóng cũ Barca. Và NHM hãy cùng chờ xem sơ đồ 4-3-2-1 có thể giúp cho Hùm xám xứ Bavaria hóa giải được bộ ba tấn công xuất sắc nhất châu Âu Messi-Suarez-Neymar?

Trận bán kết lượt đi giữa Barca vs Bayern sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 1h45 ngày 7/5. Mời quý độc giả đón đọc!

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X