Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Frenkie De Jong chút nữa đã gia nhập Premier League

Thứ Tư 03/04/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè tới, tiền vệ người Hà Lan sẽ chính thức gia nhập Barca với bản hợp đồng 75 triệu euro. Nhưng mới đây, thông tin Frenkie De Jong chút nữa gia nhập Premier League đã được cầu thủ này tiết lộ.
 

Barca hài lòng, Spurs mừng hụt
 

Là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới, Frenkie De Jong là hàng hot mà bất kỳ đội bóng lớn nào cũng muốn chiêu mộ. Nhưng cuối cùng, anh đã lựa chọn Barca, bất chấp sự quan tâm của các đại gia Premier League và PSG.
 
Chia sẻ về quyết định của mình, De Jong cho biết: “Mùa hè năm ngoái (2018), tôi đã nhận được lời đề nghị từ Tottenham. Tuy nhiên, đó chưa phải thời điểm thích hợp. Tôi chưa muốn rời Ajax, chưa được thi đấu trọn vẹn 1 mùa giải ở vị trí ưa thích.

De Jong

Frenkie De Jong chút nữa gia nhập Premier League, khoác áo Tottenham


Hơn nữa, tôi cũng đang gặp chấn thương trong thời gian đó, nên cuối cùng đã từ chối lời mời. Tôi cảm thấy mình nên ở lại Ajax thêm 1 năm nữa, hoặc có thể là lâu hơn. Tôi đã cân nhắc lời đề nghị của Tottenham rất lâu. Đó là một quyết định khó khăn, bởi Tottenham là một đội bóng mạnh, họ chỉ có thể trở nên tốt hơn.

Họ sẵn sàng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, và HLV Pochettino cũng là một chuyên gia phát triển những cầu thủ tiềm năng. Tôi thực sự yêu thích lối chơi của họ, điều đó thích hợp với phong cách của tôi. Nhưng đó chưa phải thời điểm thích hợp” – De Jong cho biết.
 
Không thể chiêu mộ sao trẻ dù đã thuyết phục Frenkie De Jong chút nữa gia nhập Premier League, Tottenham có lẽ đang nuối tiếc, bởi cầu thủ Hà Lan giờ chuẩn bị khoác áo Barca.
Đá bay Real Madrid, sao Ajax khiến Barca nức lòng và hả hê
Tiền vệ trẻ Frenkie De Jong, tân binh cập bến sân Camp Nou từ mùa hè này, đã có màn trình diễn xuất sắc góp công vào chiến thắng 4-1 vang dội ngay tại Bernabeu...
Đây! Thuyết khách chủ chốt giúp Barca có được ‘bom tấn’
Frenkie de Jong nói về thương vụ đến Barcelona. Tiền vệ 21 tuổi tiết lộ đã tham khảo ý kiến ông thầy trên ĐT Hà Lan là Ronald Koeman trước khi quyết định đầu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X