Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ cực sốc về David De Gea ở trận chung kết Europa League

Thứ Sáu 28/05/2021 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đáng lẽ ra thủ môn David de Gea đã có thể cản được ít nhất 1 quả 11m trong trận chung kết Europa League nếu nghe lời những HLV thủ môn của MU.

David de Gea bỏ qua lời khuyên từ BHL MU


Trận chung kết Europa League 2020/21 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Villarreal. Hai đội hòa nhau sau 120 phút thi đấu (90 phút chính thức và 30 phút của 2 hiệp phụ), trận đấu buộc phải bước vào loạt đá luân lưu cân não để phân định thắng thua.
 
De Gea 11 lần bị các cầu thủ Villarreal đánh bại

De Gea 11 lần bị các cầu thủ Villarreal đánh bại


Cả 11 cầu thủ của Villarreal đều thực hiện thành công quả đá của mình, trong khi đó thủ môn David de Gea của MU thực hiện không thành công ở lượt đá thứ 11, qua đó khiến Quỷ đỏ để thua với tỷ số 10-11, đồng thời nhường chức vô địch cho đối thủ.

David de Gea không được đánh giá cao ở khả năng bắt phạt đền, theo đó 36 lần gần nhất đối mặt với cầu thủ đối phương anh đều bị đánh bại. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể đã khác nếu cầu thủ sinh năm 1990 nghe theo lời khuyên của bộ đôi HLV thủ môn Richard Hartis và Craig Mawson.

Cụ thể, ngay trước khi bước vào “loạt đấu súng”, Richard Hartis và Craig Mawson đã viết ra một mảnh giấy thói quen đá phạt đền của các cầu thủ Villarreal. Điều đó cho thấy MU đã chuẩn bị kỹ lưỡng như thế nào. Chỉ có điều De Gea đã không thực hiện.
 
De Gea đã không nghe theo lời khuyên từ BHL MU

De Gea đã không nghe theo lời khuyên từ BHL MU


Trong mảnh giấy được 2 thành viên trong BHL MU viết, Moi Gomez  - cầu thủ thực hiện cú đá ở loạt đá thứ 6 sẽ đá vào chính giữa, nhưng De Gea lại đổ người sang bên trái. Và quả thực, nếu cầu thủ người Tây Ban Nha đứng ở chính giữa khung thành, anh đã có thể cản phá thành công quả đá của cầu thủ bên phía Villarreal.

Ngoài Moi Gomez thì nếu làm như những gì mảnh giấy được ghi, De Gea có thể cản được cú đá vào góc cao của Francis Coquelin và cú sút của Pau Torres.

Dường như việc De Gea không tuân theo những chỉ đạo từ BHL khiến MU tức giận, bằng chứng là ngay sau trận chung kết Europa League đã xuất hiện tin đồn MU muốn dùng tiền cộng thủ thành 31 tuổi để đổi lấy sự phục vụ của Jan Oblak bên phía Atletico Madrid.
 
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy OblakĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak
MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak, Man City phá kỷ lục chuyển nhượng mua Grealish là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5.
Quá thất vọng, De Gea tháo huy chương á quân Europa LeagueQuá thất vọng, De Gea tháo huy chương á quân Europa League
Ngay sau khi nhận huy chương á quân Europa League 2020/21, thủ môn David de Gea đã ngay lập tức tháo ra, khuôn mặt anh tỏ ra rất thất vọng.
Tại sao Solskjaer không thay De Gea bằng Dean Henderson ở loạt luân lưu sinh tử?Tại sao Solskjaer không thay De Gea bằng Dean Henderson ở loạt luân lưu sinh tử?
Phát biểu sau thất bại của MU trước Villarreal tại trận chung kết Europa League 2020/21, HLV Solskjaer đã giải thích lý do không thay thế David de Gea bằng...
Xem lại lần cuối De Gea bắt penalty thành công từ... 5 năm trướcXem lại lần cuối De Gea bắt penalty thành công từ... 5 năm trước
Trong loạt sút luân lưu may rủi, Man United hoàn toàn không cản phá được quả phạt đền nào dù thủ môn David De Gea đối mặt 11 lượt sút.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Rashford quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Rashford quá tệ
Không thực hiện bất kỳ cú đá nào gây nguy hiểm cho khung thành Villarreal, tiền đạo Marcus Rashford xứng đáng tệ nhất bên phía MU ở trận chung kết Europa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X