Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chelsea đã "chấp" PSG 5 cầu thủ chấn thương?

Thứ Tư 18/02/2015 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận PSG vs Chelsea, HLV Mourinho đã tiết lộ trong đội hình xuất phát của The Blues có tới 5 cầu thủ chưa hoàn toàn khoẻ mạnh.

Tiet lo Chelsea da chap PSG 5 cau thu chan thuong hinh anh
Chelsea đã ra sân với rất nhiều những cầu thủ chưa bình phục hoàn toàn

Đêm qua Chelsea đã có trận đấu khó khăn trước PSG khi hành quân tới đất Pháp trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Mặc dù đón chào sự trở lại của họng pháo số một Diego Costa, The Blues vẫn gặp rất nhiều khó khăn trên sân Parc des Princes và phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois, họ mới có được một trận hoà đầy may mắn. Thậm chí trong trận đấu đêm qua đội khách chỉ có đúng 2 tình huống sút cầu môn và thể hiện một lối chơi không thuyết phục so với đại diện của Ligue I.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ tiết lộ một thông tin đáng chú ý, theo đó Chelsea đã ra sân với một đội hình gồm 5 cầu thủ không đạt trạng thái sung sức nhất vì chấn thương: “Đôi khi mọi người bàn luận về những cầu thủ bị chấn thương và không thể thi đấu. Tuy nhiên có những cầu thủ vẫn ra sân thi đấu dù chưa bình phục hoàn toàn. Những cầu thủ gặp chấn thương không hề luyện tập và tôi có tới 5 cầu thủ không thể tham gia các buổi tập, không một lần nào kể từ sau trận đấu với Everton. Họ chỉ làm nóng trong trận đấu đêm qua sau những áp lực của người hâm mộ muốn thấy họ trên sân.”

Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi lẽ trước cuộc hành quân tới xứ sở lục lăng đêm qua, HLV Mourinho vẫn có một lực lượng khá lành lặn trong tay. Trừ trường hợp của Cesc Fabregas bị ốm, không có cầu thủ nào của đội chủ sân Stamford Bridge được ghi nhận là dính chấn thương nặng. Có lẽ trận đấu với Everton đã vắt kiệt sức của các cầu thủ Chelsea và khiến họ trở nên nhạy cảm với chấn thương hơn, nhất là khi đại diện của Anh quốc chỉ có vài ngày để tiếp tục bước vào cuộc đối đầu đầy duyên nợ với PSG. Hoặc có thể đây chẳng qua chỉ là “đòn gió” của HLV Mourinho hòng đánh lạc hướng dư luận sau trận hoà như thua của đội nhà tại Parc des Princes.

Dù những phát biểu của HLV Mourinho có là thật hay không, tất cả những ai theo dõi trận đấu đêm qua đều có thể thấy rất nhiêu trụ cột của Chelsea đã đánh mất chính mình. Gary Cahill mắc lỗi dẫn tới bàn thua đầu tiên của The Blues, Ramires thi đấu mờ nhạt ở vị trí tiền vệ trung tâm hay ngay cả những người được kỳ vọng nhất trên hàng công như Diego Costa, Cesc Fabregas hay Eden Hazard cũng vừa trải qua một trận đấu thất vọng. Người đặc biệt cùng các học trò đang giành lợi thế sau trận PSG 1-1 Chelsea, tuy nhiên nếu không thể giúp các học trò cải thiện phong độ, có thể Mou sẽ là một lần nữa lỗi hẹn chiếc cúp Champions League cùng Chelsea.

Xem lại trận PSG 1-1 Chelsea (lượt đi vòng 1/8 Champions League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Liverpool 2-0 Bologna (H2): Salah gia tăng cách biệt

Trực tiếp Liverpool 2-0 Bologna (H2): Salah gia tăng cách biệt

Trực tiếp Liverpool 2-0 Bologna (H2): Salah gia tăng cách biệt

Sau kỉ nguyên thành công của Jurgen Klopp, Liverpool đã nhanh chóng thắp lên ngọn lửa mới tại Anfield với lối chơi hiệu quả và không kém sự bùng nổ dưới thời Arne Slot. Trước đối thủ đang thể hiện phong độ cao, rất khó để đội bóng thiếu kinh nghiệm như Bologna có thể tạo nên bất ngờ.

Video

Xem thêm
top-arrow
X