Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bí mật bất ngờ trong cú sút phạt đền quyết định của Marcus Rashford

Thứ Năm 07/03/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên được trao trọng trách cực kỳ nặng nề, chân sút người Anh đã không khiến các CĐV và đồng đội thất vọng. Dưới đây là bí mật trong tình huống Marcus Rashford sút phạt đền.


Rashford đem về thắng lợi cho Quỷ đỏ
 

Sẽ là bất công với các cầu thủ M.U bởi màn lội ngược dòng thần thánh của họ là công sức của toàn đội, tuy nhiên nếu đánh giá cái tên quan trọng bậc nhất bên cạnh Lukaku, thì đó là Marcus Rashford. Trước áp lực ngàn cân, tiền đạo người Anh đã đứng ra nhận trọng trách nặng nề, cầm bóng và bước lên chấm đá phạt 11m.
 
Với tình huống lấy đà tương đối chậm rãi, Rashford đã tung cú sút tung nóc lưới Gianluigi Buffon, đem lại niềm hạnh phúc vô bờ cho hàng triệu CĐV Quỷ đỏ trên toàn thế giới. Nhưng có một điều bất ngờ mà tất cả phải sững sờ, đây mới là lần đầu tiên sao trẻ đứng trên chấm phạt đền.

Rashford

Rashford sút phạt đền thành công đem lại chiếc vé vào tứ kết


Cụ thể trong hơn 150 trận đấu chính thức cho Quỷ đỏ, đây mới là bàn thắng đầu tiên của Rashford ở cự ly 11m, đạt tỷ lệ 100%. Để làm được điều này, Rashford cần phải cảm ơn người đàn Anh Lukaku vì đã nhường quyền đá phạt, cũng như Paul Pogba vì không thi đấu do án treo giò.

Sau trận, Lukaku chia sẻ về tình huống này: "Rashford đã tiến đến phía tôi và nói muốn sút quả này. Tôi đã trả lời: Đây là khoảnh khắc của cậu, hãy tiến lên và đem chiến thắng về."
 
Và với tình huống Marcus Rashford sút phạt đền thành công, Quỷ đỏ giờ đây đã có thêm một chuyên gia sút phạt nữa. Thầy trò Solskjaer đã lọt Top 8 đội mạnh nhất Champions League, và hãy chờ xem đối thủ tiếp theo của họ.

Thong so tran dau PSG 1-3 MU

Thông số trận đấu PSG 1-3 MU

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X