Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bến đỗ của Diego Simeone sau khi rời Atletico Madrid năm 2018

Thứ Sáu 09/09/2016 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng HLV người Argentina sẽ chia tay sân Vicente Calderon sớm trước 2 năm hợp đồng và chọn đội bóng cũ Inter Milan làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân.

Cập bến Vicente Calderon từ cuối năm 2011, Diego Simeone đã hoàn toàn lột xác Atletico Madrid và biến đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trở thành một thế lực thực sự của bóng đá Châu Âu. Không chỉ chen chân vào cuộc đua song mã giữa Real Madrid và Barcelona ở La Liga với đỉnh cao là ngôi vô địch mùa giải 2013-14, thầy trò El Cholo thậm chí còn 2 lần lọt đến trận chung kết Champions League chỉ trong vòng 3 năm qua dù chỉ sở hữu một đội hình không quá nổi bật.

Tài năng của chiến lược gia người Argentina giờ đã được xếp vào hàng top thế giới và lẽ hiển nhiên, ông trở thành cái tên được săn đón nhất nhì Châu Âu, nhất là với tư cách ứng cử viên sáng giá có thể kế nhiệm di sản mà Arsene Wenger sẽ để lại Arsenal trong tương lai gần. Dẫu vậy hồi tháng ba đầu năm nay, Diego Simeone đã dập tắt mọi đồn đoán xung quanh tương lai bằng việc đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Atletico.

Tiet lo ben do cua Diego Simeone sau khi roi Atletico Madrid nam 2018 hinh anh
Nhiều khả năng sớm chia tay Atletico Madrid sau đây 2 năm, HLV Diego Simeone sẽ chọn Inter Milan làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

Tuy nhiên thì cũng chỉ mất có khoảng 6 tháng, chuyện đi ở của cựu tiền vệ Lazio trở lại là đề tài nóng hổi. Quá thất vọng với lần thứ hai cay đắng nhìn hàng xóm kình địch Real nâng cao chiếc cúp bạc Châu Âu là nguyên nhân chính khiến Simeone bắt đầu kém mặn mà với Atletico, bên cạnh đó còn là một số bất đồng nảy sinh giữa ông và giới chủ sân Vicente Calderon.

Theo nhiều nguồn tin, Simeone không có ý định hoàn thành trọn vẹn bản hợp đồng mới cam kết với Atletico, nhưng vẫn chiếu cố ở lại thêm tầm 2 năm. HLV gốc Nam Mỹ nhiều khả năng sẽ chính thức ra đi vào mùa hè 2018 và đến thời điểm đó với việc Wenger giải nghệ theo dự kiến, Arsenal tiếp tục là những người mong ngóng tin tức nhất. Không chỉ một mình Pháo Thủ, những đại gia lục địa già khác cũng có thể gia nhập cuộc đua trong bối cảnh tình hình không suôn sẻ với các thuyền trưởng đương nhiệm.

Nhưng bất chấp tất cả, Simeone có thể đưa ra một quyết định tương đối bất ngờ về bến đỗ mới của mình – Inter Milan, đội bóng cũ nước Ý mà ông từng dành ra 2 năm gắn bó trong sự nghiệp cầu thủ. Lý do được biết cũng tương tự như khi lên nắm quyền ở Atletico, El Cholo tham vọng muốn phục hưng một đế chế hiện tại đang vật vã tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Trên thực tế, bản thân Inter vốn cũng đang hừng hực khí thế hồi sinh sau khi… bị thôn tính bởi người Trung Quốc, bằng chứng là những bản hợp đồng đắt giá và chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua. Rõ ràng, một nền móng vững chắc cũng đang chờ sẵn Diego Simeone trong ngày về Giuseppe Meazza sau đây 2 năm.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X