Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ  bất ngờ về cựu sao Chelsea, Oscar

Thứ Tư 13/03/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Oscar vẫn đang là trụ cột của Shanghai Port, trong 7 năm thi đấu cho đội bóng Trung Quốc, ngôi sao người Brazil đã thu về một số tiền lớn.

Tiền vệ Oscar có lẽ là một trong những sự đáng tiếc nhất của bóng đá thế giới, ngôi sao sinh năm 1991 chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu Âu trong màu áo Chelsea, nhưng khi đang ở đỉnh cao phong độ, anh đã quyết định rời châu Âu để tới Trung Quốc thi đấu. 

Oscar gia nhập CLB Shanghai Port hồi năm 2017 với mức phí hơn 50 triệu bảng, là thương vụ chuyển nhượng gây sốc đối với nhiều người thời điểm đó. Quãng thời gian 4 năm rưỡi khoác áo Chelsea, Oscar ghi được 38 bàn và giành hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, cúp Liên đoàn và danh hiệu Europa League.

Việc hưởng lương hơn 400.000 bảng/tuần ở Trung Quốc, ngoài ra còn nhiều loại tiền thưởng khác từ Shanghai Port là lý do khiến tiền vệ này bị thuyết phục. Sau 7 năm, Oscar bỏ túi riêng 150 triệu bảng tiền lương.

Oscar hien van dang choi tot trong mau ao Shanghai Port

Oscar hiện vẫn đang chơi tốt trong màu áo Shanghai Port

Theo The Sun, Oscar còn thu về hơn 50 triệu bảng từ các hợp đồng quảng cáo kể từ khi chuyển tới Trung Quốc chơi bóng, hiện anh vẫn đang duy trì phong độ tốt. Trong màu áo Shanghai Port, Oscar chơi hơn 200 trận, ghi được 44 bàn thắng và thực hiện hơn 70 pha kiến tạo. 

Hợp đồng giữa Oscar và Shanghai Port sẽ hết hạn vào cuối năm 2024 và đôi bên chưa có động thái ký tiếp.

Nguồn tin từ UOL cho hay, Oscar đang tính đến khả năng trở lại châu Âu chơi bóng. Với tài năng của Oscar, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng ký hợp đồng với anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X