Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ về cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới

Thứ Sáu 12/05/2017 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ bóng đá đang nhận lương cao nhất trên thế giới hiện tại không phải Messi, Ronaldo mà là tiền đạo Ezequiel Lavezzi, hiện đang thi đấu cho Hebei China Fortune, theo tiết lộ mới nhất của Football Leaks.

Lavezzi đã rời PSG để chuyển tới thi đấu cho đội bóng Trung Quốc từ tháng 2 năm ngoái, với giá trị chuyển nhượng chỉ vào khoảng 5,5 triệu Euro. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Football Leaks, một trang báo chuyên tiết lộ thông tin chuyển nhượng, lương bổng và chi tiết hợp đồng của các cầu thủ nổi bật, Lavezzi đang được nhận một mức lương lên tới 798 nghìn bảng/tuần, tức là gần 1 triệu Euro/tuần.

Tiet lo bat ngo ve cau thu nhan luong cao nhat the gioi hinh anh
Lavezzi gây thất vọng tại Trung Quốc

Đây là số tiền giúp cho Lavezzi trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, cho dù chắc chắn anh không nằm trong nhóm những cầu thủ xuất sắc nhất. Lavezzi từng không có chỗ đứng tại PSG, cũng gặp khó khăn trong việc cạnh tranh xuất đá chính ở ĐT Argentina, nhưng tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc, anh đang được hưởng một mức lương trên trời. Để so sánh, Lavezzi đang nhận mức lương gấp 3 lần so với Wayne Rooney, cầu thủ đang nhận 260 nghìn bảng/tuần tại Manchester United.

Tuy được hưởng một chế độ đãi ngộ như trên thiên đường tại Trung Quốc, nhưng màn trình diễn của Lavezzi không có gì đặc biệt. Sau hơn một mùa giải, anh chỉ có 16 lần ra sân cho Hebei, ghi được 2 bàn thắng. Cả hai pha lập công này đều đến ở một trận đấu cuối tháng trước, trước Tianjin Teda. Tiền đạo 32 tuổi này đang là nỗi thất vọng lớn tại giải Trung Quốc.

Sự nghiệp của Lavezzi đạt tới đỉnh cao ở những năm cuối cùng anh thi đấu cho Napoli. Vào mùa hè năm 2012, Lavezzi chuyển tới đội bóng nhà giàu PSG với giá trị chuyển nhượng 26 triệu Euro. Tuy nhiên anh không thực sự thành công ở đội bóng nước Pháp. Mức lương rất cao của các cầu thủ đang thi đấu tại Trung Quốc khiến cho các ngôi sao khó có thể chối từ. Trong mùa hè tới, tiền đạo Diego Costa được cho là cái tên nổi tiếng tiếp theo sẽ xuất hiện tại Trung Quốc, và khả năng cao nếu điều đó xảy ra, anh sẽ vượt qua Lavezzi.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X