Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Alves chút nữa trở thành người của Real Madrid

Thứ Sáu 24/05/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp cùng những CLB hàng đầu, mới đây hậu vệ Dani Alves chia sẻ về bản thân qua một cuộc phỏng vấn dài.


Alves suýt gia nhập Real Madrid từ Sevilla
 

Chia sẻ về sự nghiệp của mình, hậu vệ cánh người Brazil cho biết: “Tôi sẽ thành thật với bạn. Thời điểm đó tôi đã 95% ký hợp đồng với Real, tuy nhiên Chủ tịch của Sevilla là một người rất khó tính. Ông ấy nói với tôi rằng, Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng bỏ nhiều tiền hơn. Cuối cùng, tôi quyết định ở lại Sevilla.

Tôi đã tiến rất gần tới việc gia nhập Real Madrid, nhưng có lẽ số phận đã ngăn cản điều đó. Dường như Chúa muốn tôi khoác áo Barca, như giấc mơ của tôi thời thơ ấu. Bạn cần phải biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực, thay vì những cơn ác mộng.

Dani Alves chia sẻ về bản thân Suýt gia nhập Real Madrid hình ảnh

Dani Alves chia sẻ về bản thân về mối lương duyên cùng Barca


Tôi rất hài lòng vì mình đã từ chối Real để gia nhập Barca. Khi đó, Real Madrid là một CLB chiến thắng, và tôi sẽ không đến đó để tận hưởng sự hào nhoáng. Làm việc tại Barca với một dự án hứa hẹn là điều thú vị hơn, chúng tôi đã thay đổi lịch sử cho CLB. Điều đó rất ý nghĩa với tôi.

Ngay thời điểm tôi biết được Barca gửi lời đề nghị, tôi đã nói với người đại diện của mình, rằng tôi không muốn đàm phán với bất kỳ CLB nào khác. Tôi biết rằng sự nghiệp của tôi tại Sevilla đã đi đến hồi kết. Liverpool, Real Madrid và Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm, nhưng bạn biết không, tôi chỉ muốn đến Barca mà thôi”
– Dani Alves chia sẻ về bản thân.
 
Sau khi rời đội bóng vùng Catalonia, hậu vệ Brazil đã gia nhập Juve và PSG, tiếp tục giành rất nhiều danh hiệu tại đây. Hiện nay, anh đang đặt mục tiêu chuyển tới thi đấu tại Premier League trước khi giải nghệ.

Ronaldo sắp hầu tòa vì cáo buộc hiếp dâm
Luật sư của Kathryn Mayorga đã tìm ra địa chỉ nhà của Cristiano Ronaldo, mở đường cho các thẩm phán ở Mỹ triệu tập siêu sao người Bồ Đào Nha.
Dani Alves bày tỏ khả năng gia nhập Premier League
Giành vô số danh hiệu trong sự nghiệp, nhà vô địch Dani Alves đặt mục tiêu thi đấu tại Premier League, trước khi nghỉ hưu.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X