Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở Europa League, tân binh Arsenal ra yêu sách với Emery

Thứ Sáu 04/10/2019 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney cho rằng anh đã sẵn sàng ra mắt ở Premier League cho Arsenal sau khi chơi ấn tượng trước Standard Liege đêm qua.
Tierney gia nhập Arsenal từ Celtic hè vừa qua. Nhưng màn ra mắt của cầu thủ này đã phải lui lại một thời gian khi anh phải trải qua 2 ca phẫu thuật hồi tháng 5.

Cầu thủ người Scotland đã có màn ra mắt Arsenal trước Nottingham Forest trong khuôn khổ Carabao Cup. Nhưng anh không có tên trong danh sách thi đấu ở trận đại chiến với man United hôm thứ Hai.

Tỏa sáng ở Europa League, hậu vệ Tierney ra yêu sách với Emery hình ảnh

Tierney hy vọng sớm được ra mắt ở Premier League


Tierney đã trở lại đội hình chính trong trận gặp Standard Liege ở Europa League đêm qua. Anh nhanh chóng tạo được ảnh hưởng khi tạt bóng chính xác cho Gabriel Martinelli ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 13.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đối đầu với Bournemouth. Nhiều CĐV Arsenal hy vọng sẽ thấy Tierney có lần ra sân đầu tiên tại Premier League.

Khi được hỏi liệu anh đã sẵn sàng thi đấu ở Premier League hay chưa, Tierney trả lời: “Tôi đang cố gắng hết sức mỗi ngày. Tôi đang làm việc chăm chỉ. Nếu như HLV tin tưởng thì tôi sẽ cống hiến 100% sức lực của mình”.

Tierney cũng tin tưởng Arsenal có thể cán đích trong top 4 mùa này và trở lại với sân chơi Champions League.

“Tôi nghĩ Arsenal là một đội bóng lớn. Họ xứng đáng được chơi ở Champions League. Chúng tôi biết mục tiêu và tham vọng của CLB cũng như các CĐV. Chúng tôi đang cố gắng và hy vọng có thể đạt được những mục tiêu của mình.

Đội bóng hiện tại rất có tiềm năng. Những tiêu chuẩn ở đây rất tuyệt để tôi học hỏi. Tôi phải mất vài tuần để vươn tới những tiêu chuẩn đặt ra và bắt nhịp với các đồng đội mới. Họ đều đặt ra những tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới. Và việc học hỏi từ họ với tôi rất tuyệt vời”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X